ไม่น้อยหน้าเกาหลี "ฮะสึเนะ มิกุ" ได้ขึ้นคอนเสิร์ต "เลดี้ กาก้า"
2014-04-22 19:24:54
Advertisement
คลิก!!!

ไม่น้อยหน้าเกาหลี "ฮะสึเนะ มิกุ" ได้ขึ้นคอนเสิร์ต "เลดี้ กาก้า"
เอเอฟพี - "ฮะสึเนะ มิกุ" ป๊อปไอดอลที่สร้างขึ้นด้วยคอมพิวเตอร์จากประเทศญี่ปุ่น จะได้ร่วมขึ้นแสดงในคอนเสิร์ตของ "เลดี้ กาก้า" ในแถบอเมริกาเหนือที่จะเริ่มทัวร์กันในเดือนหน้านี้ด้วย
ศิลปินไอดอลดิจิตอลที่ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตด้วยเทคโนโลยีโฮโลแกรม กับเสียงร้องอันเกิดจากการสังเคราะห์ด้วยดิจิตอล จะขึ้นแสดงกับนักดนตรีจริงในทัวร์คอนเสิร์ตของ เลดี้ กาก้า ที่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 6 พ.ค. นี้
"ป๊อปสตาร์ดิจิตอลคนโปรดของฉัน ฮะสึเนะ มิกุ จะมาแสดงเปิดให้ The ARTPOP Ball ระหว่างวันที่ 6 พ.ค. ถึง 3 มิ.ย." เลดี้ กาก้า ประกาศเรื่องนี้ผ่านทวิตเตอร์ของเธอเมื่อสัปดาห์ก่อน และโพสต์ลิงค์มิวสิควิดีโอให้แฟนๆ ของเธอได้ชมกัน "ดูซิว่าเธอน่ารักแค่ไหน"
ฮะสึเนะ มิกุ เกิดจากการสร้างสรรค์และร่วมมือกันของทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านการเขียนโปรแกรม และนักเขียนการ์ตูนในการสร้างไอดอลสาวดิจิตอลผู้มาจากอวกาศ และสามารถสร้างฐานความนิยมขึ้นมาในรอบไม่กี่ปีที่ผ่านมา ถึงขั้นกลายเป็นศิลปินแนว J-Pop ที่ได้รับความนิยมอยู่ในระดับแถวหน้า
นอกจาก ฮะสึเนะ มิกุ ที่จะได้ร่วมแสดงเปิดคอนเสิร์ตให้ศิลปินหญิงที่ได้ชื่อว่าโด่งดังที่สุดแห่งยุคแล้ว เกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ Crayon Pop ก็จะได้ร่วมขึ้นเวทีของ เลดี้ กาก้า ในทัวร์แทบอเมริกาเหนือด้วย
5 สาวจากแดนกิมจิสร้างชื่อกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปชั้นนำในเวลาอันสั้น หลังส่งผลงานเพลงฮิต Bar Bar Bar ขึ้นชาร์ตในเกาหลีใต้และอีกหลายๆ ประเทศด้วยเอกลักษณ์ทั้งท่าเต้น และการสวมหมวกกันน็อค จนคลิปมิวสิควิดีโอของพวกเธอได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเว็บไซต์ YouTube ถึงตอนนี้มียอดผู้ชมสูงถึง 16 ล้านครั้งแล้ว
โดย Crayon Pop จะได้แสดงเปิดให้กับทัวร์คอนเสิร์ตระหว่างวันที่ 26 มิ.ย.- 22 ก.ค. ทั้งที่ มิลวอคกี, แอตแลนติก ซิตี, บอสตัน, มอนทรีออล, บัฟฟาโล, โตรอนโต, ชิคาโก, ซานอันโตนิโอ, ฮุสตัน, ดัลลัส และ ลอสแองเจลิส เป็นต้น
ซึ่งหลังออกแสดงในแถบอเมริกาเหนือแล้วทัวร์คอนเสิร์ต ARTPOP Ball จะมีกำหนดเดินทางไปแสดงที่ต่างประเทศทั้งที่ ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, ออสเตรเลีย และอีกหลายประเทศของยุโรปต่อไป
ข้อมูลจาก
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X