ไม่ต้องเดาเพื่อนสนิทยัน ''จัสติน-บีล''กำลังจะมีลูก
2014-12-19 23:01:29
Advertisement
คลิก!!!
 
ไม่ต้องคาดเดาให้เหนื่อยแล้ว ตอนนี้ โจอี้ ฟาโทน เพื่อนสนิทของ จัสติน ทิมเบอร์เลค ป็อปสตาร์สุดหล่อ กับ เจสซิก้า บีล นางเอกสาวสุดงาม ออกมายืนยันว่าทั้งสองคนกำลังจะมีทายาทคนแรกด้วยกันจริงแท้แน่นอน!
 
        ช่วงที่ผ่านมามีรายงานมาตลอดว่าทิมเบอร์เลควัย 33 ปี จัดการส่งสเปิร์มเข้าไปฝักในรังไข่ของดาราสาวจากภาพยนตร์เรื่อง ''The A-Team'' แล้ว แต่ ณ ขณะนั้นยังไม่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ออกมายืนยันเกี่ยวกับข่าวดีนี้เลย 
 
         สำหรับความลับในครั้งนี้ได้โดนเปิดเผยแล้ว เพราะโจอี้ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมวง 'N Sync ของทิมเบอร์เลคเป็นคนเปิดปากกับ ''In Touch'' นิตยสารดังเมืองมะกัน ว่าตอนนี้คนในครอบครัวและเพื่อนสนิทของทั้งสองคนรู้แล้วว่าพวกเขากำลังจะมีลูก
 
         โจอี้วัย 37 ปี เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ''เขา (จัสติน ทิมเบอร์เลค) บอกกับผมมาได้สักพักแล้ว และผมก็พยายามที่จะเก็บเงียบเรื่องนี้เอาไว้ เจสซิก้าเป็นคนที่เก่งมากๆ และจัสตินก็มีหัวใจที่เป็นเด็กน้อย พวกเขากำลังมีความสุขมากๆ''
 
         สำหรับตอนนี้บีลกับทิมเบอร์เลคยังไม่ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการมีลูก แต่ภาพที่ ''สาวเจสส์'' ยืนท้องป่องขณะที่ชมคอนเสิร์ตของสามีหนุ่มสุดเท่ที่ Barclays Center ในบรู๊คลีน โดยเธอใส่ชุดเอี๊ยมและมีเสื้อสีดำอยู่ข้างใน น่าจะเป็นการบ่งบอกได้ว่าเธอตั้งครรภ์แหงๆ
 
           ขณะเดียวกันแหล่งข่าววงในเผยกับ ''เดอะ เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์'' นิตยสารดังเมืองมะกันว่า บีลยังรู้สึกเหมือนกับว่าทิมเบอร์เลคยังไม่พร้อมที่จะเป็นพ่อคน ''พวกเขาใช้เวลาอยู่ด้วยกันน้อยมากในช่วงระหว่างที่เจสซิก้าท้อง จัสตินแกล้งทำเป็นว่าไม่ใส่ใจ แต่คุณจะเห็นได้ว่าเขาวิตกกังวลมากแค่ไหน เขารู้ว่าอีกไม่นานชีวิตเขาจะเปลี่ยนแปลง แต่ตอนนี้เธอกังวลว่าอาจจะมีเรื่องเยอะกว่าที่จัสตินจะรับมือได้''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X