ไมเคิล เบย์ เตรียมสร้างหนังยานยนต์ล้ำยุค Cosmic Motors
2014-08-30 19:10:21
Advertisement
คลิก!!!

แม้ว่าจะยังไม่แน่นอนว่าไมเคิล เบย์ จะกลับมากำกับ Transformers 5 หรือไม่ แต่เบย์ก็มีแผนสร้างหนังเกี่ยวกับยานพาหนะเรื่องใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ตามรายงานของวาไรตี้

หนังมีชื่อว่า Cosmic Motors ดัดแปลงจากหนังสือออกแบบยานพาหนะไฮเทคของนักออกแบบดิจิตอลชาวเยอรมัน แดเนียล ไซมอน ผู้ที่อยู่เบื้องหลังงานออกแบบพาหนะไฮเทคให้แก่หนังดังๆ อย่าง Oblivion, Tron: Legacy, Captain America: The First Avenger และ Prometheus ครับ เรื่องราวจะเกี่ยวข้องกับดวงดาวอันไกลโพ้นในระบบชื่อว่ากาแล็กเซียนที่พาหนะไฮเทคต่างๆ เป็นต้นว่ารถแข่ง, กระสวย, รถไฟยักษ์, ยานรบ, ยานอวกาศ และบอลลูน ที่ไซมอนออกแบบ เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของผู้คน

เบย์ได้วางตัวไคย์ล วอร์ด จาก Machete Kills และหนังที่กำลังจะเข้าฉายต้นปีหน้า Agent 47 มารับหน้าที่เขียนบท โดยมีวอร์เนอร์ บราเธอร์ส รับหน้าที่ออกทุนสร้างและจัดจำหน่ายครับ
ปีนี้จัดได้ว่าเป็นปีของเบย์โดยแท้ นอกจาก Transformers: Age of Extinction จะทำเงินทั่วดลกในระดับพันล้านแล้ว หนังที่เขาอำนวยการสร้างอย่าง Teenage Mutant Ninja Turtles และ The Purge: Anarchy ก็ทำเงินดีเช่นกัน เบย์ยังมีหนังสยองขวัญ Ouija และหนังไซไฟเขย่าขวัญแนวหนังเรียลลิตี้ Project Almanac ที่รอฉายอีกสองเรื่อง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cosmic Motors ชมได้ที่เว็บไซต์ทางการของผู้เขียนครับ

ที่มา: Variety / danielsimon.com

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X