ไมเคิล เบย์ เจรจากำกับหนังดราม่า 13 Hours
2014-10-31 22:41:21
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Michael Bay Dot Com, เฟซบุ๊ก Mitchell Zuckoff

          ไมเคิล เบย์ อยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อกำกับหนังดราม่า 13 Hours สร้างจากเหตุการณ์จริงของการโจมตีสถานกงสุลสหรัฐในลิเบียเมื่อปี 2012

          ถึงแม้จะเสร็จสิ้นโปรเจคท์ Transformers : Age of Extinction ไปได้ไม่นาน แต่ผู้กำกับมือทองอย่าง ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) ก็เตรียมเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานใหม่ออกมาในเร็ว ๆ นี้อีกครั้ง โดยเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2014 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter เปิดเผยว่า ไมเคิล เบย์ ผู้กำกับจากหนังฟอร์มยักษ์ Transformers กำลังเจรจากับค่าย Paramount Pictures เพื่อรับหน้าที่กำกับในหนังดราม่าเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า 13 Hours โดยถือเป็นการหวนคืนอ้อมอก Paramount อีกครั้งหลังกวาดรายได้จาก Transformers : Age of Extinction เข้ากระเป๋าได้อย่างงดงาม

          โดยโปรเจคท์ 13 Hours สร้างจากหนังสือชื่อเดียวกันของ มิทเชล ซัคคอฟ (Mitchell Zuckoff) ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับเหตุโจมตีสถานกงสุลสหรัฐในเมืองเบงกาซี ประเทศลิเบีย เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2012 โดยกลุ่มผู้ก่อการร้ายได้สังหารเอกอัครราชทูตสหรัฐ คริสโตเฟอร์ เจ. สตีเว่นส์ (Christopher J. Stevens) รวมถึงเจ้าหน้าที่อีก 3 ท่านจนเสียชีวิต ส่วนเรื่องราวในหนังเรื่อง 13 Hours จะโฟกัสไปที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 6 คน ที่ต่อสู้เพื่อปกป้องชีวิตของชาวอเมริกันในเหตุการณ์ครั้งนั้น

          และถ้าหากการเจรจาประสบความสำเร็จ ไมเคิล เบย์ จะได้ร่วมงานกับ ชัค โฮแกน (Chuck Hogan) ซึ่งรับหน้าที่เขียนบทอย่างแน่นอนแล้ว และคาดว่าโปรเจคท์นี้จะใช้ทุนสร้างทั้งสิ้น 30-40 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยการถ่ายทำยังไม่มีกำหนดเริ่มต้นอย่างเป็นทางการ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X