ไปไม่รอด ‘Mnet’ เบรค “The Voice” เกาหลี ซีซั่น 3 เผย กำไรแย่มาก
2014-11-27 20:56:24
Advertisement
คลิก!!!

ไปไม่รอด  ‘Mnet’  เบรค  “The Voice” เกาหลี  ซีซั่น 3 เผย กำไรแย่มาก  

ในขณะที่ประเทศไทยกำลังเป็นกระแสร้อนๆกรุ่นๆกัน  เกี่ยวกับเรื่องระหว่างผู้เข้าแข่งขันที่มีชื่อแนวธรรมชาติหน่อยๆ กับกรรมการที่มีชื่อใช้แปะเพื่อส่งจดหมาย จากรายการ The Voice ที่เกาหลีเองก็มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวเช่นเดียวกัน เมื่อล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาว่า The Voice ซีซั่น 3 สำหรับเกาหลี หรือที่เรียกว่า The Voice of Korea ไม่น่าจะมีการทำออกมาให้แฟนๆได้ดูกันแล้ว

ตามข้อมูลจากผู้คนในแวดวงในนั้น ดูเหมือนว่า The Voice of Korea ซีซั่น 3 น่าจะไม่ได้มีการผลิตออกมาให้แฟนๆได้ดูกันแล้ว โดยหลังจากที่ประเดิมซีซั่นแรกไปเมื่อปี 2012 และซีซั่นที่ 2 เมื่อปีที่ผ่านมา ทางด้าน Mnet เองก็ได้วางแผนที่จะทำซีซั่นที่ 3 ออกมาในช่วงต้นปีนี้ แต่นี่ก็จะหมดปีแล้ว และยังไม่เห็นท่าทีวี่แววว่าจะมีรายการดังกล่าวแต่อย่างใด

แต่เดิมนั้น ทางด้าน Mnet ได้มีการซื้อลิขสิทธิ์รูปแบบรายการดังกล่าวมาจาก Universal Music ทั้ง 3 ซีซั่น  แต่แล้วจู่ๆก็ออกอากาศไปได้แค่ 2 ซีซั่นเท่านั้นเอง

แต่อย่างไรก็ตาม ผู้คนวงในจาก Mnet ได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า สำหรับรายการ The Voice นั้นดูจะไม่ทำกำไรให้กับทางช่องเท่าไหร่  ทั้งเรื่องของรายได้ที่ไม่ดีเอามากๆทั้งแง่ของรายการ และตัวผู้ชนะเอง ก็เลยลังเลที่จะทำต่อหรือไม่อย่างไร  

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X