ไทยลีกวุ่นอีก!! แฟนบอลปะทะเดือดหลังเกม ′เมืองทองฯ-ท่าเรือ′ (ชมคลิป)
2014-10-19 12:14:45
Advertisement
Pyramid Game



 

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 วัน หลังจากเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (15 ต.ค.57) แฟนบอลแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ปะทะกับ แฟนบอลเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่สนามธูปะเตมีย์ 
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ต.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจบเกมไทยพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เอาชนะ สิงห์ท่าเรือ 3-1 ปรากฎว่า แฟนบอลของทั้ง 2 สโมสรฯ เกิดเหตุปะทะกัน ทั้งนี้ สาเหตุของการปะทะกันครั้งนี้มาจากการขว้างขวดน้ำใส่กัน ก่อนจะเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายขึ้นที่บริเวณสี่แยกหน้าสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม 
 
อีกทั้งยังมีเสียงระเบิดปิงปอง ประทัดยักษ์ รวมไปถึงเสียงปืนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีรายงานเบื้องต้นว่า แฟนบอลของทั้ง 2 สโมสรฯ ได้รับบาดจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งบาดเจ็บเล็กน้อยจนถึงสาหัส โดยผู้บาดเจ็บถูกส่งตัวไปรักษาตามโรงพยาบาลต่างๆ อย่างเร่งด่วน และล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาควบคุมสถานการณ์แล้ว
 
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าทั้ง2 สโมสรฯ เคยมีปัญหาแฟนบอลปะทะกันหลังจบเกมมาหลายต่อหลายครั้งแล้ว ล่าสุดทั้ง 2 สโมสรฯ เพิ่งมีเหตุแฟนบอลปะทะกันเมื่อวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามแพท สเตเดี้ยม รังเหย้าของ สิงห์ท่าเรือ 
 
ขณะเดียวกันก่อนแข่งทางบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้กำชับให้ทั้ง 2 สโมสรฯ ดูแลความปลอดภัยและควบคุมแฟนบอลของตัวเอง แต่ในท้ายที่สุดก็เกิดเหตุแฟนบอลปะทะกันขึ้นอีกจนได้ 
 
ขอบคุณคลิป Kridsada Neamrin

ที่มา  มติชนออนไลน์
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X