ได้ทั้งหญิงและชาย
2014-10-30 15:38:22
Advertisement
คลิก!!!

ถาม

ผมเป็นคนที่มีเซ็กซ์ได้ทั้งกับชายและหญิง แถมชอบพอๆ กันด้วย ปัญหาจึงมีอยู่ว่าตอนนี้แฟนที่เป็นผู้หญิงของผมจับได้ แต่แทนที่เธอจะว่าอะไร 
เธอกลับอยากให้เราสามคนมีเซ็กซ์หมู่กัน แต่ผมเกิดหึงแฟนของผมไม่อยากให้เขาทำอะไรกับแฟนผู้หญิงนะครับ ควรจะทำยังไงดีครับสับสนมาก......ดามาพงษ์/กทม.

ตอบ

ก็สับสนแทนคุณเหมือนกันเพราะเดี๋ยวนี้เรื่องราวเกี่ยวกับเซ็กซ์นั้นไปกันใหญ่แล้ว และนอกจากจะวิจิตรบรรจงเพริศแพร้วแล้วสิ่งที่พบได้บ่อยขึ้นก็คือคนเราต้องการอะไรที่แปลกใหม่เพิ่มขึ้นเพื่อความเร้าใจหรืออะไรไม่ทราบได้ รวมทั้งการมีแฟนทีเดียว 2 คนขึ้นไปประเภทมีกิ๊กนั่นแหละ

คงจะเป็นเพราะเดี๋ยวนี้ไม่ว่าอะไรก็ต้องมีของสำรองและตัวช่วยเอาไว้กระมัง และเรื่องที่คุณมีแฟนทีเดียวทั้ง 2 เพศแถมชอบทั้งคู่ด้วย เพราะบทพิสดารมันให้อารมณ์และความรู้สึกที่ต่างกัน ที่จริงถ้าแอบๆ ซ่อนๆ ได้ก็คงจะไม่น่ามีปัญหาอะไรมาก ทั้งนี้ของคุณเกิดไม่แนบเนียนและแฟนสาวคงจะไม่น่ามีปัญหาอะไรมาก

ทั้งนี้ของคุณเกิดไม่แนบเนียนและแฟนสาวคงจะเป็นคนช่างสังเกตเลยจับได้ ที่จริงเธอก็ใจถึงดีนะยอมรับได้แต่อยากจะได้ประสบการณ์แปลกใหม่แบบเซ็กซ์หมู่ หนึ่งหญิง 2 ชายก็น่าจะยอมเธอนะคุณนะ เธอยังไม่ว่าอะไรเลยแค่รักษาความปลอดภัยตามมาตรฐานเท่านั้นก็น่าจะพอแล้ว ทีนี้คุณเองนั่นแหละที่ทำใจไม่ได้

ไม่อยากให้ชายหนุ่มอีกคนมาถูกเนื้อต้องตัวแบบลึกซึ้งกับแฟนสาว ซึ่งนี่ก็แสดงออกถึงความเป็นผู้ชายที่ยอมผู้ชายอีกคนไม่ได้ ถ้าเป็นแบบนี้คงจะต้องตัดใจเลิกแฟนหนุ่มแล้วมีแต่แฟนสาวคนเดียวกระมังจะได้ไม่มีปัญหาในภายหลังอีก ก็ลองคิดดูว่าแบบไหนถูกใจกว่ากัน โชคดีนะ

Ask Dr.P
ผศ.นพ. พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์

 

ที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X