ไชยา มิตรชัย เชื่อใจ แอน มิตรชัย บอกรอเจ้าตัวเคลียร์เองปมค่าตัว 30 ล้าน
2015-08-03 14:17:53
Advertisement
Pyramid Game

 

เอ ไชยา มิตรชัย ควงคุณแม่ ให้กำลังใจ แอน มิตรชัย หลังถูกกระแสดราม่าจับผิดเรื่องค่าตัว 30 ล้าน บอกมีคนรักก็มีคนเกลียด ยันเชื่อใจ รอให้แอนกลับเมืองไทยมาตอบเองดีกว่า

          หลังจากมีกระแสดราม่าในโลกโซเชียล กรณีที่มีชาวเน็ตออกมาตั้งกระทู้จับผิดเรื่องค่าตัวของลิเกสาวโกอินเตอร์อย่าง แอน มิตรชัย จากการไปร่วมแสดงในภาพยนตร์อินเดียที่ได้ค่าตัวสูงถึง 60 ล้านรูปี หรือ 30 ล้านบาท และมีเสียงวิจารณ์ว่าเรื่องค่าตัว 30 ล้านนั้น ไม่น่าเป็นไปได้ เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวขาดทุนย่อยยับ ซึ่งด้านของสาวแอน มิตรชัย ก็ยังไม่ได้ออกมาให้คำตอบในเรื่องนี้ เพราะเจ้าตัวยังทำงานอยู่ที่ประเทศอินเดีย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (3 สิงหาคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ด้านพี่ชายของสาวแอน อย่าง เอ ไชยา มิตรชัย และคุณแม่ดวงเดือน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ยังไม่อยากพูดอะไรตอนนี้ อยากให้แอน มิตรชัย กลับมาเมืองไทยและออกมาพูดกับสื่อเองดีกว่า และแอนก็ทราบข่าวดังกล่าวแล้วแต่ก็ไม่ได้รู้สึกเครียดอะไร เพราะเข้าใจว่ามีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด
 

ไชยา มิตรชัย คุณแม่


          ทั้งนี้ คุณแม่ดวงเดือน กล่าวว่า ไม่เครียดเลย เพราะเป็นข่าวไม่จริง ข่าวที่ออกมาก็มีทั้งคนรักและคนเกลียด จะให้คนรักทั้งประเทศก็เป็นไปไม่ได้ ตนเชื่อใจลูกสาวและถ้าหากลูกได้ค่าตัว 30 ล้านจริงแล้วจะเอายังไง รวมทั้งครูสอนภาษายังบอกว่าที่มุมไบแอนดังมาก ตอนนี้ตนก็อยากให้แอนทำงานไปเรื่อย ๆ ให้เขาลุยงานอย่างเดียว ส่วนข่าวเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็รอให้เขากลับมาเมืองไทยแล้วบอกทีเดียวแน่นอน

          ขณะที่พี่ชายอย่าง เอ ไชยา กล่าวเพิ่มเติมว่า มีคนชมว่าแอนเป็นคนมีความสามารถรอบด้าน และที่พูดไม่ได้มาอวยกัน เพราะเห็นความสามารถของแอนกันอยู่
 

แอน มิตรชัย


ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องเล่าเช้านี้

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X