ใบเตย อาร์สยาม ขอร้องเลิกป้ายสีกัน อย่างเซ็งเจอแต่นักเลงคีย์บอร์ด
2014-08-20 21:35:58
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram realbitoey

         ใบเตย อาร์สยาม เซ็ง วัน ๆ เจอแต่นักเลงคีย์บอร์ดโจมตี ลั่นอย่าป้ายสี ขอให้รู้จักมองคนทั้ง 2 ด้าน

         ไม่ว่าจะทำอะไรก็กลายเป็นประเด็นตลอด สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม ที่มีแฟนคลับรุ่นจิ๋วมาขอถ่ายรูป แล้วใบเตยนำภาพนั้นมาลงอินสตาแกรม แต่กลับถูกวิจารณ์ว่า ใบเตยเองที่เป็นคนเข้าไปขอถ่ายรูปกับเด็ก จนถูกวิจารณ์ลั่น ทำเอาสาวใบเตยน้อยใจ บ่นอุบว่าตอนนี้ไม่ว่าจะทำอะไร ก็เจอนักเลงคีย์บอร์ดโจมตีเสมอ

         เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2557 ใบเตย อาร์สยาม ได้ออกมาเปิดเผยว่า เรื่องที่เอาภาพน้องมาลงนั้น มีคนบอกว่า เขาไม่ได้ขอถ่ายรูปกับเรา ซึ่งนั่นไม่ใช่ความจริง เพราะน้องเขามีป้า พี่สาว เดินเข้ามาหา เราก็ดีใจ กอปรกับน้องเองก็น่ารักเลยลงรูป ซึ่งหลังจากที่เกิดเรื่องก็ไม่ได้คุยกับน้องเลย แต่ก็เห็นในเฟซบุ๊กคุณแม่น้องที่เอาภาพเราไปลง ยืนยันว่านั่นคือเฟซบุ๊กคุณแม่น้องจริง ๆ

         เมื่อถามว่าทำไมใบเตยจึงลบรูปออก ใบเตยตอบว่า ที่ลบรูปเพราะสงสารน้อง กลัวว่าน้องเองจะเสียหาย มันมีคำพูดที่ไม่สุภาพอยู่เยอะ

         ส่วนเรื่องที่ชมพู่ อารยา ลงคลิปวันเกิดของตัวเองในงานวันเกิดของ พลอย ชวพร แต่กลับติดใบเตยผ่าน ๆ แล้วมีคนมาต่อว่าใบเตยนั้น ใบเตยตอบว่า ตนดีใจที่เห็นชมพู่เอาคลิปลง รู้สึกว่าเขาเองมีน้ำใจกับเรามาก

         เมื่อถามว่า มีอะไรที่อยากฝากถึงคนแอนตี้ไหม ใบเตยตอบว่า อยากโจมตีอะไรก็ได้ แต่ขอให้เป็นเรื่องที่เราผิดจริง ๆ ไม่ใช่การใส่ร้ายป้ายสี แอบอ้าง สร้างไอจีปลอม เฟซบุ๊กปลอม วิจารณ์ หรือใช้คำพูดไม่สภาพกับดารานักแสดงคนอื่น เรามีพื้นที่ไอจีของเรา ก็อยากให้อยู่ตรงนี้ ตนก็โพสต์ชีวิตทั้ง 2 ด้าน มีทั้งด้านดีด้านไม่ดี เพราะฉะนั้นขอกลุ่มคนที่แอนตี้มีความเป็นกลาง ไม่มีใครดีหมด เราควรมองทั้ง 2 ด้านของมนุษย์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X