ใบปิดใหม่และภาพใหม่ของ The Maze Runner ออกมาวิ่งก่อนการมาของตัวอย่างหนังเต็ม
2014-07-29 22:14:55
Advertisement
คลิก!!!

ตามหลัง Divergent และก่อนการมาของ The Hunger Games: Mockingjay Part 1 หนัง The Maze Runner หรือ “วงกตมฤตยู” เป็นอีกหนึ่งหนังนิยายแฟนตาซีวัยรุ่นที่จะออกฉายก่อนครับ ดัดแปลงจากเล่มแรกของไตรภาค “เกมล่าปริศนา” และถ้าหนังประสบความสำเร็จ เราก็จได้ชมภาคต่อ The Scroch Trails ตามที่ผู้กำกับเวส บอลล์ กล่าวไว้ระหว่างงานคอมมิคคอนปีนี้ครับว่าได้เตรียมงานสร้างไว้แล้ว แฟนๆ ของนิยายจะได้เห็นอะไรของหนังมากขึ้นในวันพรุ่งนี้ที่ตัวอย่างฉบับเต็มจะเผยโฉมออกมาครับ แต่ตอนนี้ได้ปล่อยใบปิดกับภาพชุดใหม่ออกมานำทางก่อน

เป็นเรื่องราวของกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่ถูกส่งมายังสถานที่กักกันลึกลับแห่งหนึ่งที่มีกำแพงคอนกรีตสูงล้อมรอบชื่อว่าเดอะ เกลด เด็กวัยรุ่นเหล่านี้ถูกเรียกว่ารันเนอร์ และจะต้องถูกส่งออกไปวิ่งในเขาวงกตอันตราย เพื่อหาทางออก

ตัวเอกของเรื่องชื่อโธมัสถูกส่งมาที่นี่ โดยที่เขาไม่รู้ว่าทำไม และจำภูมิหลังของตัวเองไม่ได้จนกระทั่งวันหนึ่งมีเด็กผู้หญิงมาแล้วเรียกชื่อของเขา ปริศนาได้เผยเบาะแสออกมาว่าพวกเขาทั้งคู่อาจเป็นกุญแจสำคัญในการไขวงกตมฤตยูแห่งนี้

ดิแลน โอ ไบรอัน จาก Teen Wolf รับบทเป็นโธมัส ส่วนนักแสดงนำหญิงของเรื่องคือคายา สโคเดลาริโอ จากซีรี่ส์ Skins และมีนักแสดงวัยรุ่นดาวรุ่งอย่าง วิล วอลเตอร์, เจค็อบ ลาติมอร์, โธมัส แซงสเตอร์ และไค ฮอง ลี ร่วมสมทบ กำกับโดยเวสน บอลล์ ผู้กำกับใหม่จากแวดวงหนังสั้น หนังจะเข้าฉายกันยายนนี้ครับ คลิกชมภาพทั้งหมดด้านใน

 

the maze runner image 01

the maze runner image 02

the maze runner image 04

the maze runner image 05

the maze runner image 06

the maze runner image 07

the maze runner image 08

the maze runner uk poster

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X