ใบปิดแรกจาก “โอ.ที. ผีโอเวอร์ไทม์” ของไฟว์สตาร์
2014-08-22 23:09:00
Advertisement
Pyramid Game

ไฟว์สตาร์ พิคเจอร์ส ได้ปล่อยใบปิดยั่วความสยองของหนัง “O.T. เดอะ มูฟวี่”ภาคต่อของตอน O.T. ในหนังสยองขวัญ “ตีสาม” ออกมาแล้วครับ ซึ่งดูแล้วเข้ากับแนวคิดของหนังดี

บนใบปิดบอกเราด้วยว่าหนังได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “โอ.ที. ผีโอเวอร์ไทม์” ครับ ใช้ตัวละคร “ผีงิ้ง” ที่รับบทโดยเตยหอม กันยรินทร์ นิธินพรัศม์ พนักงานสาวเคราะห์ร้ายของภาคที่แล้วที่กลับมาทำโอทีในบริษัท แต่ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตแทน ผู้ชมคงต้องตามดูกันว่าผีงิ้งจะกลายเป็นผีมาหลอก หรือจะเป็นแผนร้ายของสามบอสในหนังที่ตั้งใจสร้างเรื่องหลอกพนักงานคนอื่นๆ ครับ

ผีงิ้งทำท่าไขว้นิ้ว ซึ่งในจดหมายข่าวจากไฟว์สตาร์พูดถึงการเลือกสัญลักษณ์นี้ว่า “ธรรมเนียมไทยนั้นหลายคนเรียกว่า อุ๊บอิ๊บ คือการกระทำที่เวลาเราพูดอะไรสักอย่างแล้วเอานิ้วอุ๊บอิ๊บไว้ (ไขว้กัน) หมายถึง เราพูดไม่จริงหรือ กำลังโกหกอยู่ ส่วนธรรมเนียมชาวตะวันตกนั้นเวลาที่เอานิ้วไขว้กันไว้ด้านหลัง ก็หมายถึง เพื่อให้ไม่รู้สึกผิด เมื่อกำลังพูดโกหกอยู่ หรือ ได้รับการอภัยจากพระเจ้าแล้วเวลาพูดโกหก
พร้อมๆ กับใบปิด ไฟว์สตาร์ยังจัดกิจกรรมให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมกับหนังด้วยครับ เรียกว่าโครงการ “ทำ O.T. มีรางวัล” โดยให้ผู้ชมที่เป็นพนักงานออฟฟิศรวมกลุ่มกัน 5 คนขึ้นไป ถ่ายรูปเซลฟี่และทำท่าไขว้นิ้วแบบตัวอย่าง ภาพไหนถูกใจก็จะมีรางวัลให้ ติดตามรายละเอียดได้ที่ facebook.com/fivestarmovies

โอ.ที. ผีโอเวอร์ไทม์” นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม อนันดา เอเวอริงแฮม และ เร แม็คโดนัลด์ สมทบด้วยกันยรินทร์ นิธินพรัศม์, นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล, อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, เพตี้อิ โฮการิ, สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์ และ มิลาน เกตุสุวรรณ กำกับโดยอิสรา นาดี เข้าฉาย 23 ตุลาคมนี้ ชมภาพด้านใน

 

ot the movie teaser poster

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X