ใบปิดแรกของ “Attack on Titan” ฉบับคนแสดง เผยโฉมแรกของไททั่น
2014-12-13 21:47:30
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ทวิภาค Attack on Titan ได้เผยโฉมใบปิดแรกของหนังชุดนี้ออกมาครับ และเผยโฉมแรกของไททั่นบนใบปิดด้วย

ใบปิดใช้ภาพการเผชิญหน้าของเอเรน เยเกอร์ (ฮารุมะ มิอุระ) กับไททั่น และใช้คำโปรยที่แปลว่าว่า “โลกนี้โหดร้าย” บนนั้น ใบหน้าของไททั่นก็มีรายละเอียดที่น่าจะทำให้แฟนๆ จากฉบับหนังสือการ์ตูนเบาใจได้ว่าไททั่นจะออกมาดูน่ากลัวแน่ๆ และที่จะแกตต่างไปจากฉบับหนังสือการ์ตูนก็คือ ไททั่นในฉบับหนังจะสูงกว่าสองเท่า หรือราว 120 เมตร เทียบกับ Godzilla ฉบับยุคใหม่แล้ว ไททั่นจะสูงกว่าราว 12 เมตรครับ

Attack on Titan หรือ “ผ่าพิภพไททัน” มีเรื่องราวเป็นโลกอนาคตที่มีสภาพไร้เทคโนโลยีทันสมัย และมนุษย์ที่รอดตายก็ต้องหาทางปกป้องเผ่าพันธุ์ของตัวเองจากยักษ์กินคนที่รูปร่างคล้ายมนุษย์ ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนของฮาจิเมะ อิซายามะ กำกับโดย ฮิกูชิ ชินจิ The Sinking Of Japan เขียนบทโดย ยูอุสุเกะ วาตานาเบ้ จากหนัง Dragon Ball Z: Battle of Gods และ 20th Century Boy หนังยังมีกิโกะ มิซูฮาระ มารับบทเป็นมิคาสะ พี่สาวบุญธรรมของเอเรน และ คานาตะ ฮอนโกะ (The Prince of Tennisรับบทเป็นอาร์มิน

 

หนังจะเข้าฉายในญี่ปุ่น 9 สิงหาคม 2015 และภาคจบจะฉายกันยายนครับ คลิกชมใบปิดด้านใน

 

attack on titan first poster

ที่มา: eigapedia

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X