ใบปิดสุดท้าย และตัวอย่างใหม่ใส่เพลงประกอบหนังของ Teenage Mutant Ninja Turtles
2014-07-23 22:59:57
Advertisement
คลิก!!!

คงไม่ใช่หนัง Teenage Mutant Ninja Turtles ที่สมบูรณ์นักถ้าขาดเพลงประกอบหนังแบบแรปๆ ฮิพฮอพๆ และตัวอย่างใหม่ล่าสุดของหนังเรื่องนี้ที่ปล่อยออกมาก็ตัดต่อเข้ากับเพลงแนวนี้ที่ใช้ประกอบหนังได้อย่างเกรียนมากๆ

ตัวอย่างใหม่ให้เราได้เห็นทั้งฉากบู๊ ฉากที่ตัวละครจากโมชั่นแคปเจอร์พูด และฉากพฤติกรรมกวนโอ๊ยของเหล่าเต่านินจาครับ ตัดต่อเข้ากับเพลงประกอบหนัง “Shell Shocked” ของ Wiz Khalifa, Juicy J, และ Ty Dolla $ign นอกจากนี้ก็ยังมีใบปิดสุดท้ายที่จับเอาทั้งสี่เต่านินามาอยู่บนใบปิดเดียวกันด้วย

เรื่องย่อทางการของหนังบอกว่า เมืองต้องการวีรบุรุษ ความมืดมนได้ยึดครองนิวยอร์กซิตี้เมื่อชเรดเดอร์ และกองกำลังฟุตแคลนที่ชั่วร้ายของเขาได้ยึดครองทุกอย่างตั้งแต่ตำรวจจนไปถึงนักการเมือง อนาคตนั้นริบหรี่จนกระทั่งสี่พี่น้องนอกสังคมจากท่อระบายน้ำได้ค้นพบชะตาของพวกเขาในฐานะ Teenage Mutant Ninja Turtles ทั้งสี่ต้องร่วมมือกับเอพริล นักข่าวสาวที่ไม่ยำเกรง และเวิร์น เฟนวิค ตากล้องผู้หัวหมอ เพื่อกอบกู้เมืองและทำลายแผนชั่วของชเรดเดอร์

Teenage Mutant Ninja Turtles กำกับโดยโจนาธาน ลายเบสแมน จาก Wrath of Titans และ The Texas Chainsaw Massacre: The Beginning ครับ อำนวยการสร้างโดยไมเคิล เบย์ และมีเมแกน ฟ็อกซ์, วิลเลียม ฟิคท์เนอร์, วิล อาร์เน็ตต์, แอ็บบี้ เอลเลียต และวูปี้ โกลด์เบิร์ก รับบทเป็นตัวละครมนุษย์ในหนัง สมทบด้วยจอห์นนี่ น็อกซ์วิลล์ ให้เสียงลีโอนาร์โด และโทนี่ แชลฮูบ จะให้เสียงเป็นสปลินเตอร์หนังจะเข้าฉายสิงหาคมนี้ คลิกชมทั้งหมดด้านใน

 

TEENAGE MUTANT NINJA TURTLES

TEENAGE MUTANT NINJA TURTLES

teenage mutant ninja turtles final poster

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X