ใบปิดชวนน่ากลัวของหนังสยองขวัญผีตามฆ่า Jessabelle
2014-08-22 22:41:30
Advertisement
คลิก!!!

ตั้งแต่ปลายเดือนนี้ เราจะมีหนังสยองขวัญหลายแบบเข้าฉายเรียงกันไปเกือบทุกสัปดาห์จนถึงพฤศจิกายนเลยครับ อาจเพราะใกล้ตุลาคมที่จะมีฮาโลวีน จึงเป็นช่วงที่มีหนังสยองขวัญออกมากันเยอะ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ  Jessabelle ที่ออกแบบใบปิดมาได้น่ากลัวมากๆ (via Yahoo Movies ) หลังจากเคยมีตัวอย่างแรกออกมาก่อนหน้านี้ การมาของใบปิดเป็นการบอกว่าตัวอย่างเต็มกำลังมา

หนังสร้างจากบทของโรเบิร์ต เบน กาแรนท์ ที่มาเขียนบทหนังสยองขวัญเป็นครั้งแรกหลังจากเอาดีจากหนังตลกอย่าง Night at the Museum และ Reno 911! มาก่อน และได้เควิน กรูเทิร์ท จากSaw 3D: The Final Chapter มากำกับครับ

เรื่องราวพูดถึงเด็กสาวคนหนึ่ง (รับบทโดยแซร่าห์ สนูก นักแสดงสาวดาวรุ่งจากออสเตรเลีย) ที่ประสบอุบัติเหตุจนต้องนั่งรถเข็นแล้วจำใจต้องกลับไปอยู่กับพ่อที่หลุยเซียนา แล้วพบเทปวิดีโอที่แม่ที่ตายไปแล้วทิ้งไว้ให้เพื่อเตือนเธอว่าเธอกำลังอยู่ในอันตราย ซึ่งต่อมาก็ให้เราเห็นว่าอันตรายคือวิญญาณร้ายที่พยายามจะเอาชีวิตของเธอ (แล้วฉากหลอนๆ ก็โผล่มา)

มาร์ค เว็บเบอร์ กับ เดวิด แอนดรูว์ ร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วย จะเข้าฉายในสหรัฐ 29 สิงหาคม บ้านเราเข้าฉาย 11 กันยายนครับ คลิกชมด้านใน

 

jessabelle poster

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X