ในฐานะรุ่นพี่ แจ็คสัน GOT7 ฝากข้อความขำๆถึงวงรุกกี้ Highlight
2017-10-05 14:35:03
Advertisement
คลิก!!!

รายการ “Weekly Idol” ในสัปดาห์นี้เป็นตอนพิเศษเพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของรายการ ดังนั้นจึงมีแขกรับเชิญพิเศษคือ Highlight, GOT7, VICTON และ Oh My Girl!

แต่ละวงถูกเลือกมาออกรายการเพื่อให้เป็นตัวแทนของศิลปินที่เดบิวต์ในปีที่แตกต่างกัน โดย GOT7 เดบิวต์ในปี 2014, Oh My Girl ปี 2015, VICTON ปี 2016 และ Highlight ปี 2017 สำหรับวง Highlight จริงๆแล้วเดบิวต์ในชื่อวง BEAST ตั้งแต่ปี 2009 แต่เนื่องจากเปลี่ยนชื่อวงและออกจาก Cube Entertainment ในปีนี้จึงถือว่าเดบิวต์ในปี 2017 ในตอนที่ออกอากาศของวันที่ 4 ตุลาคม โฮสต์ของรายการได้ล้อหนุ่มๆ Highlight ในเรื่องของอายุเพราะพวกเขามีสถานะเป็น “น้องใหม่”

แม้ว่าทุกวงจะถ่ายรายการแยกกัน แต่จองฮยองดง (Jung Hyung Don) ก็ได้พูดถึง Highlight ในขณะที่กำลังถ่ายทำกับ GOT7 โดยเขาอธิบายให้ GOT7 ฟังว่า Highlight เป็นรุ่นน้องของพวกเขาโดยดูจากปีเดบิวต์ แน่นอนว่าทุกคนประหลาดใจมาก

อย่างไรก็ตาม แจ็คสัน (Jackson) ก็กล่าวว่าในฐานะรุ่นพี่เขาควรจะพูดกับ Highlight ที่เป็นน้องใหม่ใช่หรือไม่ และโฮสต์ของรายการก็สนับสนุนให้เขาทำ

แจ็คสันจึงหันหน้าเข้าหากล้อง และพูดถึง อีกีกวัง (Lee Gikwang) Highlight ว่า “กีกวัง มันจะโอเคตราบเท่าที่นายทำงานให้หนักนะ”

เขาโน้มตัวมาข้างหน้าทันทีและกรีดร้อง ขณะที่เพื่อนร่วมวงหัวเราะ “ผมขอโทษครับ!” เขากล่าว “ผมจะโทรหานะ!”

ต่อมาโฮสต์ของรายการได้ขอให้ เจบี (JB) พูดอะไรกับ ยุนดูจุน (Yoon Doojoon) สักหน่อย ในฐานะที่ทั้งสองเป็นหรีดเดอร์ของวง เจบีจึงบอกแค่ว่าให้ผ่อนคลายโดยไม่ได้พูดชื่อของดูจุน

พอโฮสต์ได้ยินแบบนั้นเลยบอกว่าเจบีจงใจเลี่ยงไม่เรียกชื่อของดูจุน เจบีเลยพูดขึ้นอีกครั้งว่า “ดูจุน สู้ต่อไปนะ!” ก่อนที่จะหัวเราะและโค้งตัวขอโทษ

“Weekly Idol” ตอนของ GOT7 จะออกอากาศในสัปดาห์หน้า โดยทั้งหมดจะมาโชว์เต้นในเพลงใหม่ “You Are” ด้วย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X