ใจบุญอีกแล้ว! แฟนๆ สร้างห้องสมุดแห่งที่ 2 ในนาม “พัคยูชอน” (JYJ)
2014-09-17 09:22:56
Advertisement
คลิก!!!

ใจบุญอีกแล้ว! แฟนๆ สร้างห้องสมุดแห่งที่ 2 ในนาม “พัคยูชอน” (JYJ)

เพื่อเป็นการฉลองให้กับการก่อตั้งแฟนคอมมิวนิตี้ของพัคยูชอน ในนาม Blessing Yu Chunครบรอบ 4ปี งานนี้ แฟนๆในกลุ่มดังกล่าวก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมกันทำสิ่งดีๆร่วมกันเพื่อคืนความสุขสู่สังคม

กับการตั้ง Blessing Yu Chunมาตั้งแต่เมื่อปี 2010 กับแฟนๆ รุ่นอายุช่วง 30นั้น พวกเขาไม่ได้มารวมตัวกันไก่กาอาราเล่นะจ๊ะ เพราะยังได้มีการทำกิจกรรมการกุศลร่วมกันมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวเชียว

ย้อนกลับไปเมื่อ 4ปีที่แล้ว พวกเขาได้ร่วมกันบริจาคเงินเอย ช่วยเหลือเด็กเอย ครอบครัวที่ยากจนเอย อะไรต่ออะไรมากมาย ไ และมาเมื่อปีที่ผ่านมา กลุ่มดังกล่าวก็ได้สร้างห้องสมุดพัคยูชอนไปพร้อมกับหนังสือถึง 8,800เล่มเลยทีเดียว

มาในครั้งนี้ก็อีกเช่นกัน สร้างห้องสมุดแห่งที่ 2ในนามของเขา ที่  เกาะฮึกซานโด กับหนังสือ 6,600เล่ม ถือเป็นการส่งเสริมในเรื่องของการศึกษาและความรู้ให้เก็บเด็กๆที่ห่างไกลอีกด้วย

สำหรับในส่วนของ พัคยูชอนเองนั้น เขากำลังอยู่ในระหว่างการทัวร์ 2014 JYJ Asia Tour ‘The Return of the King’ซึ่งจะจัดคอนเสิร์ตครั้งที่ 7 ของงานนี้ ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในวันที่ 20กันยายนนี้

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X