ใกล้แล้ว!''สาวคิม''เบื่อโดนควบคุม จ้างทนายหย่าหวังแยกทาง''เวสต์''
2015-03-02 19:57:51
Advertisement
คลิก!!!

ปิดยังไงก็ไม่มิดซะแล้ว ! ลือลั่นสนั่นฮอลลีวู้ด ตอนนี้ คิม คาร์ดาเชี่ยน นักแสดงสาวเรียลลิตี้ชื่อดัง แสร้งทำเป็นสุขเมื่ออยู่กับ คานเย่ เวสต์ สามีแร็พเปอร์ แต่รับหลังกำลังวางแผนจ้างทนายความเพื่อหย่าขาดกับ เวสต์ ซะที !!?

        ใครต่อใครต่างชื่นมื่นที่เห็น "สาวคิม" มีใบหน้าเปี่ยมสุขตอนที่เธออยู่ในมหานครนิวยอร์คร่วมกับ เวสต์ แต่จริงๆ แล้วนั่นเป็นแค่การสร้างภาพเฉยๆ เพราะลับหลังผู้คนทั้งสองคนมีปากเสียงกันอยู่บ่อยๆ และตอนนี้ดูเหมือนว่าฟางเส้นสุดท้ายจะขาดสะบั้นซะแล้วด้วย

         ตอนนี้มีรายงานว่าสถานการ์ชีวิตแต่งงานของทั้งสองคนใกล้อันตรายมากๆ เพราะ ดาราสาวไฮโซ วัย 34 ปี ได้ส่งหนึ่งในทีมงานของเธอที่ไว้วางใจได้ไปพบกับทนายหย่าที่ลอสแองเจลิส  ในขณะเดียวกัน "สาวคิม" ก็ยังคงแสร้งทำเป็นว่าความรักของเธอกับ เวสต์ ไม่มีปัญหา แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เลย

         ส่วนสาเหตุสำคัญที่ทำให้ คาร์ดาเชี่ยน ต้องการแยกทางคงหนีไม่พ้นเรื่องที่แร็พเปอร์วัย 37 ปี พยายามที่จะควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของเธอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใหญ่หรือเล็กก็ตาม และผลของการถูกกดดันทำให้มีหลายครั้งที่ทั้งสองคนแสดงให้เห็นว่าเข้ากันไม่ได้ยามที่อยู่ข้างนอก ซึ่งรวมไปถึงในช่วงระหว่างเดินพรมแดงในงานแกรมมี่ อวอร์ดส์

         สำหรับเรื่องนี้ แหล่งข่าววงในจากฟากตระกูลคาร์ดาเชี่ยน เปิดเผยกับ "อิน ทัช" นิตยสารชั้นนำในอเมริกาว่า "ตอนนี้ คิม อยากที่จะตัดขาดกับ คานเย่ ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" 

         นอกจากนี้ยังมีแหล่งข่าวใกล้ชิดอีกราย ยืนยันว่ากับนิตยสารฉบับเดิมว่า สถานการณ์ของครอบครัว "สาวคิม" เข้าสู่ขั้นที่เรียกว่าเลิกกันแล้ว "มันเป็นค่ำคืนที่เลวร้ายที่สุดในครอบครัวเวสต์ ตอนนี้ คานเย่ โกรธหน้ามืดตามัวไปหมด แน่นอนว่ามันกำลังกลายเป็นสงครามแล้ว" 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X