โอเคซึ้ง ชายเป็นลมในรถไฟจีน ผู้คนแตกฮือ แต่ไม่มีใครช่วย
2014-08-26 05:13:17
Advertisement
คลิก!!!

 

    ผู้โดยสารชายเป็นลมในรถไฟจีน ลงไปนอนแผ่ไม่ได้สติกับพื้น แต่ไร้คนเข้าไปช่วย หนำซ้ำยังแตกฮือลุกหนีเอาตัวเองรอดซะงั้น

         สถานการณ์ฉุกเฉินสามารถเกิดขึ้นได้เสมอไม่เลือกที่เลือกเวลา และบางทีเราก็ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองในสถานการณ์นั้นได้ ก็ได้แต่หวังว่าอาจมีพลเมืองดียื่นมือเข้าให้ความช่วยเหลือบ้าง แต่การได้รับความช่วยเหลืออาจหวังได้น้อยเหลือเกินหากคุณบนรถไฟขบวนนี้ที่ประเทศจีน คนทั้งคนเป็นลมล้มไปนอนพังพาบกับพื้นแต่ไม่มีใครช่วย ซ้ำยังลุกหนีวงแตกฮืออีกต่างหาก 

         เว็บไซต์เมโทร นำคลิปวิดีโอที่ได้จากกล้องวงจรปิดภายในรถไฟใต้ดินสายหนึ่งของจีนมาเผยแพร่ โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 9 สิงหาคม 2557 ในคลิปวิดีโอเผยเหตุการณ์ชายคนหนึ่งในชุดกางเกงขาสั้นเสื้อสีเขียว อยู่ ๆ ก็วูบเป็นลมเอนไปทางผู้ที่นั่งอยู่ข้าง ๆ ทว่าเธอรีบลุกหนี ทำให้ร่างของชายคนนั้งกลิ้งลงไปนอนแผ่ที่พื้น เป็นเวลาเดียวกับที่ผู้โดยสารคนอื่น ๆ ต่างแตกฮือลุกหนีไปกระจุกที่หัวและท้ายโบกี้แทน ไม่มีใครเข้ามาให้ความช่วยเหลือชายเคราะห์ร้ายผู้นี้เลยสักคน 
 

ชายเป็นลมในรถไฟจีน ผู้คนแตกฮือ แต่ไม่มีใครช่วย


         หนำซ้ำเมื่อรถไฟจอดที่สถานี ผู้คนก็กรูกันออกมาจากประตูอย่างเสียสติ เบียดเสียดเอาตัวรอด ทั้ง ๆ ที่จริงส่วนใหญ่เป็นดูจะเป็นการวิ่งตาม ๆ กันมาโดยที่ตัวเองก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

         ชาวเซี่ยงไฮ้บางรายที่ได้ชมคลิปนี้กล่าวว่า บางทีผู้คนอาจยังฝังใจกับเหตุการณ์คนร้ายบุกแทงเหยื่อในสถานีรถไฟก็ได้ เลยตระหนกตกใจจนไม่มีใครกล้าช่วย 

         อย่างไรก็ดีเหตุการณ์ลักษณะคล้ายคลึงกันนี้เคยเกิดขึ้นแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือนมิถุนายน เมื่อนักท่องเที่ยวรายหนึ่งป่วยและเป็นลมบนรถไฟ ทำให้ผู้คนตกใจวิ่งหนีออกทางประตู จนทำให้เหยียบกันบาดเจ็บไป 6 ราย 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X