โอละพ่อ! แชร์ว่อน "อมนกเขา" จนรถคว่ำ กู้ภัยยันไม่มีออรัลเซ็กซ์ แถมผู้หญิงเป็นคนขับ
2014-09-20 10:40:15
Advertisement
คลิก!!!

จากกรณีที่มีการแชร์กันในโลกออนไลน์ถึงเหตุการณ์สยิว มีหนุ่มสาว 2 คนทำออรัลเซ็กซ์กันในรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค จนฝ่ายชายเกิดอาการเกร็งจนทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทางนั้น เมื่อตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงหลังเที่ยงคืนของวันที่ 19 ก.ย. และพบว่าเกิดเหตุบนถนนสายโคราช-ขอนแก่น ตรงข้ามโชว์รูมโตโยต้าชัวร์ ในอ.จอหอ จ.นครราชสีมา โดยมีผู้บาดเจ็บ 2 คนเป็นวัยรุ่นชายหญิง

เจ้าหน้าที่กู้ภัย ฮุก 31 ซึ่งเป็นชุดที่เข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุทั้ง 2 คน ระบุว่ารถเก๋งคันดังกล่าวเบรกไม่อยู่พุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อจนสภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ผู้ชายได้รับบาดเจ็บถูกกระแทกที่ต้นคอ และมีอาการแน่นหน้าอก ส่วนฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่มีอาการแน่นหน้าอก และเจ็บที่แผ่นหลัง เจ้าหน้าที่กูภัยลำเลียงส่งโรงพยาบาลในทันที 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยยืนยันว่าไม่มีการทำออรัลเซ็กซ์อย่างที่มีการแชร์กันในโลกออนไลน์ เพราะฝ่ายหญิงเป็นคนขับรถ ส่วนผู้ชายนั่งอยู่เบาะข้างคนขับ และจากการตรวจสอบพบว่าผู้บาดเจ็บทั้งคู่อาการปลอดภัยแล้ว 

 

ข่าวสดออนไลน์  19-9-57

ที่มา  http://www.matichon.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X