โอจงฮยอก (Oh Jong Hyuk) ทำมึนเลี่ยงตอบคำถามเกี่ยวกับแฟนสาวของเขาโซยอน (So Yeon) แห่ง T-ara ในรายการ ‘Radio Star’
2014-07-24 13:54:33
Advertisement
Pyramid Game

โอจงฮยอก (Oh Jong Hyuk) ทำมึนเลี่ยงตอบคำถามเกี่ยวกับแฟนสาวของเขาโซยอน (So Yeon) แห่ง T-ara ในรายการ ‘Radio Star’
 
โอจงฮยอก (Oh Jong Hyuk) เกิดอาการเหงื่อออกหลังจากที่โดนยิงคำถามเกี่ยวกับแฟนสาวของเขาโซยอน (So Yeon) แห่ง T-ara ในรายการ
 
วันที่ 23 กรกฏาคม ในรายการ MBC 'Radio Star' มีแขกรับเชิญพิเศษ อาทิ ซงชางอึย (Song Chang Eui), โจจองซอก (Jo Jung Seok), โอจงฮยอก และจางซึงโจ (Jang Seung Jo) ผู้ซึ่งร่วมงานกันในละครเวทีเรื่อง 'Blood Brothers'
 
ในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น โอจงฮยอกได้บอกกับทางทีมงานของรายการว่า ไม่ขอให้นำหัวข้อเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขามาพูดถึงในรายการ 
 
เมื่อถามถึงเหตุผล โอจงฮยอกกล่าวว่า “ผมไม่มีอะไรจะเสียแล้วครับ แต่โซยอนนั้นเธอตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีนักในตอนนี้ครับ” เขาพูดถึงความคิดของเขาที่มีต่อแฟนสาว  
 
พิธีกรของรายการได้ถามต่อว่าพวกคุณยังคบกันดีอยู่ใช่มั้ย เขาตอบสั้นๆ ว่า “ใช่ครับ” และพิธีกรได้ถามต่อว่าเธอสบายดีใช่มั้ย เขาได้ตอบสั้นๆ เหมือนเดิมว่า “ใช่ครับ"
 
เมื่อถูกถามว่าทำไมโซยอนถึงไม่ออกผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มเหมือนกับเพื่อนสมาชิกในวง T-ara อาทิ จียอน (Ji Yeon) และฮโยมิน (Hyo Min) ที่ได้ออกกิจกรรมเดี่ยวของพวกเธอไปแล้ว โอจงฮยอกกล่าวว่า “ผมไม่รู้ว่าทำไม แต่เธอกำลังอยู่ในช่วงของการพักผ่อนตอนนี้ครับ”
 
พิธีกรได้ถามต่อว่าพวกคุณมีแหวนคู่รักที่ใส่ด้วยกันมั้ย โอจงฮยอกได้ตอบคำถามนี้ว่า "ไม่ครับ พวกเราไม่ชอบใส่เครื่องประดับครับ" จากคำตอบของเขาทำให้พิธีกรหัวเราะพร้อมกล่าวว่า "เขาเป็นคนที่ตอบคำถามพวกนี้ได้ดีจริงๆ"
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X