โฬม พัชฏะ โต้เมาออกอีเว้นท์ บอกแค่เบลอฤทธิ์ยาแก้อักเสบ
2014-08-30 18:31:01
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram patchata_rome

             โฬม พัชฏะ เมาออกอีเว้นท์ แจงเบลอเพราะฤทธิ์ยาแก้อักเสบ เหตุไม่สบาย พักผ่อนน้อย ยันยังไหว ไม่ต้องพักงาน

            เรียกได้ว่าโหมงานหนักจนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน สำหรับพระเอกหนุ่ม โฬม พัชฏะ นามปาน ล่าสุด (29 สิงหาคม 2557) หนุ่มโฬม ได้ไปออกอีเว้นท์หนึ่งในสภาพสุดเบลอ ตาเยิ้ม มึน ๆ เหมือนคนเมา ซึ่งเมื่อสอบถามเจ้าตัวก็ได้ความว่า เป็นอาการเมาเพราะฤทธิ์ยา พอรับยามากเกินไป พวกยาแก้อักเสบ ก็จะเบลอ ๆ หรือบางทีทานยาไปแล้วนอนไม่พอ ก็จะมีอาการ ขนาดเดินยังขาแทบจะขวิดกัน

            ทั้งนี้ โฬม พัชฏะ เผยว่า ไม่สบายเพราะพักผ่อนน้อย รับประทานอาหารไม่เพียงพอ ก่อนหน้านี้ก็แอดมิทมาแล้วรอบหนึ่ง แล้วเดี๋ยวก็จะไปหาหมออีก เมื่อถูกถามว่า ต้องพักงานเพื่อพักผ่อนไหม หนุ่มโฬมก็บอกว่า "พักผ่อนอย่างเดียว พักงานไม่ต้องครับ" อาการครั้งนี้ก็เพราะเหนื่อย พอได้นอนก็นอนก็นอนยาว ไม่กระปรี้กระเปร่า ตื่นมาก็ปวดตัว ปวดเมื่อย ไม่อยากไปทำงาน พอมันสะสมเข้าก็กลายเป็นชีวิตประจำวัน ก็ต้องไปหาหมอให้ฉีดยาให้ มีคนมาดูแล คุณหมอก็ให้พักผ่อนเยอะ ๆ และให้วิตามิน คงพักผ่อนยาวไม่ได้ เต็มที่ก็ 2-3 วัน พักวันเดียวก็ดีขึ้นแล้ว ตอนนี้ก็ยังมางานไหวอยู่

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X