โหรวารินทร์ ฟันฉับ ! ดวง ประยุทธ์ นั่งนายกฯ นานกว่า 2 ปี
2014-08-21 14:20:53
Advertisement
คลิก!!!

 

   โหรวารินทร์ ฟันฉับ ! ชี้ดวง ประยุทธ์ จันทร์โอชา บารมีโดดเด่น นั่งนายกรัฐมนตรีแน่นอน อีกทั้งอยู่นานกว่า 2 ปี เนื่องจากจัดเลือกตั้งไม่ได้ 

            วันที่ 20 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ หรือโหรวารินทร์ เจ้าของฉายา "โหร คมช." กล่าวถึงดวงของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ในฐานะหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ว่า ดูจากดวงชะตาและเวลาแล้ว พล.อ. ประยุทธ์ จะทำหน้าที่ในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีโดยตรง อีกทั้งพื้นที่ดวงยังบอกอีกว่า พล.อ. ประยุทธ์ ไม่ได้นั่งนายกฯ แค่ปีเดียว แต่จะนั่งเป็นนายกฯ ยาวนานกว่า 2 ปีขึ้นไป เพราะมีบางฝ่ายที่ทำให้เกิดการเลือกตั้งไม่ได้ หรือไม่มีความพร้อมพอ ติดขัดในเรื่องของกลุ่มบุคคล
 
           นอกจากนี้ โหรวารินทร์ ยังกล่าวถึงฮวงจุ้ยทำเนียบรัฐบาลด้วยว่า มีผลต่อการทำงานของ พล.อ. ประยุทธ์ ในการนั่งตำแหน่งนายกฯ อย่างแน่นอน แต่มีผลเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น น้อยกว่าดวงของ พล.อ. ประยุทธ์ ส่วนดวงของทีมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เองก็มีส่วนสำคัญ แต่สิ่งสำคัญก็คือ บารมีของ พล.อ. ประยุทธ์ จะโดดเด่นกว่าเพื่อน ทีม ครม. จะเข้ามาเพียงช่วยงาน ใครที่ไม่สามารถทำงานได้ตามจุดประสงค์ก็จะต้องมีการปรับเปลี่ยน แต่ตนมองว่าทีมงานของ พล.อ. ประยุทธ์ น่าจะทำให้การทำงานผ่านพ้นไปได้

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X