โหร คมช. ชี้ ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นทหารเอกพระนเรศวรกลับชาติมาเกิด
2014-08-23 19:32:39
Advertisement
คลิก!!!

 


          ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่าที่นายกฯ คนที่ 29 โหร คมช. ชี้ เป็นทหารเอกพระนเรศวรกลับชาติมาเกิด เป็นคนมีบารมีมาก เชื่อ แก้ปัญหาได้แน่นอน แต่ต้องใช้เวลา 2-3 ปี

          เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2557 นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ เจ้าของฉายาโหร คมช. ได้กล่าวถึง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก และเป็นว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 29 ของประเทศไทย ว่า ในชาติที่แล้ว พล.อ. ประยุทธ์ เป็นทหารเอกของพระนเรศวรมหาราช หรือพระองค์ดำ พอกลับมาเกิดชาตินี้จึงต้องมารับหน้าที่กอบกู้แก้ไขปัญหาบ้านเมือง

          นายวารินทร์ ยังระบุต่อว่า หน้าที่ของ พล.อ. ประยุทธ์ ในฐานะนายกรัฐมนตรีคนใหม่คือการบริหารบ้านเมือง ฟื้นฟูประเทศที่บอบช้ำมานาน แม้ว่า พล.อ. ประยุทธ์ จะทำงานรับใช้ประเทศมาตลอด 40 ปี ซึ่งควรจะพักผ่อนได้แล้ว แต่ยังไม่สามารถทำได้เพราะบ้านเมืองต้องการคนดีมาแก้ปัญหา นี่เป็นดวงชะตาของท่านนับตั้งแต่อดีตชาติ และคงต้องใช้เวลาพอสมควรด้วย ดังนั้นจึงไม่น่ามีการเลือกตั้งเกิดขึ้นภายใน 1 ปี น่าจะต้องอย่างน้อย 2-3 ปี เพื่อให้บ้านเมืองสุขสงบ อย่างไรก็ตาม พล.อ. ประยุทธ์ จะสามารถแก้ปัญหาได้แน่นอน เพราะดวงมั่นคงแข็งแรงมีบารมีมาก

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X