''โลแฮน''ถึงกับกระอักเลือด โดนสั่งบำเพ็ญประโยชน์เพิ่ม
2015-02-28 19:16:22
Advertisement
คลิก!!!

นึกว่าจะกลับมาใช้ชีวิตเปี่ยมสุขได้อย่างเต็มที่ แต่สุดท้าย ลินด์ซีย์ โลแฮน ดาราสาวที่เคยรุ่งสุดขีด ก็หนีปัญหาไม่พ้นอยู่ดี เมื่อล่าสุดเธอโดนสั่งให้ทำงานบำเพ็ญประโยชน์เพิ่มอีก 125 ชั่วโมง หลังอัยการพิสูจน์ให้เห็นว่าเธอโกหกที่บอกว่าทำงานเพื่อสังคมครบแล้ว

        นักแสดงที่เคยฝากผลงานในเรื่อง ''Mean Girls'' ถูกสั่งให้ทำงานบำเพ็ญประโยชน์เป็นเวลา 240 ชั่วโมง เพื่อเป็นบทลงโทษจากความผิดที่เธอขับรถโดยประมาทในปี 2012 ซึ่งก่อนหน้านี้เธอส่งรายงานบอกว่าตัวเองทำงานตามที่ได้รับคำสั่งมาครบแล้ว

         อย่างไรก็ตาม มันมีจุดที่น่าสงสัยเมื่อโลแฮนบอกว่าเธอทำงานถึง 8 ชั่วโมงต่อวันเป็นเวลาถึง 10 วันติดต่อกัน เพื่อที่จะได้ทำงานบำเพ็ญประโยชน์ครบก่อนเส้นตาย แถมยังเอาการพบปะกับแฟนๆ เป็นเวลา 18 ชั่วโมง หลังเสร็จสิ้นการเล่นละครเวที มานับรวมเข้าไปด้วย

         ทั้งนี้ การไต่สวนคดีการภาคทัณฑ์ของโลแฮนถูกยืดจากเดิมที่จะเสร็จสิ้นเมื่อวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ไปเป็นจนถึงวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ และทุกฝ่ายก็ต้องมาหาข้อตกลงร่วมกันถึงเรื่องที่ว่าเธอจะต้องไปทำงานบำเพ็ญประโยชน์ที่ไหน และจะมีการตรวจตราการทำงานของเธอยังไงด้วย 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X