โลกตะลึง!แต่งเงียบกริบ''พิตต์-โจลี่''
2014-08-29 15:01:29
Advertisement
คลิก!!!

 

 

คู่รักคนดังแห่งฮอลลีวู้ด แบรด พิตต์ ควงแขน แองเจลิน่า โจลี่ เข้าพิธีวิวาห์อย่างเงียบเชียบเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ โบสถ์เล็กๆ แห่งหนึ่งบนพื้นที่ไร่องุ่น ชาโต้ มีราวัล ทางภาคใต้ของประเทศฝรั่งเศส จากการยืนยันของโฆษกประจำตัวของทั้งคู่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 

รายงานระบุว่า พิธีสมรสดังกล่าวมีแขกเหรื่อมาร่วมเป็นสักขีพยานเพียง 22 คนเท่านั้นรวมทั้งลูกๆ ทั้ง 6 คนของพิตต์ วัย 50 ปี และโจลี่ วัย 39 ปี โดยเจ้าสาวดีกรีนางเอกสุดเซ็กซี่แต่งชุดวิวาห์สีขาว ซึ่งยังไม่ทราบว่าใครเป็นดีไซเนอร์ ขณะที่เว็บไซต์บันเทิงดัง อีออนไลน์ดอตคอม (eonline.com) ระบุว่าน่าจะเป็นชุดเจ้าสาวของ มาร์เชลีน เบอร์แทรนด์ มารดาของเธอผู้ล่วงลับไปแล้ว
 

แหล่งข่าวยังระบุว่าการแต่งงานครั้งนี้ยังน่าจะเป็นเจตนารมณ์ของทั้งคู่ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 10 ปีพอดีพอดิบของการเข้าฉากถ่ายทำภาพยนตร์ดัง "มิสเตอร์ & มิสซิส สมิธ" (Mr & Mrs Smith) ที่ออกฉายเมื่อปี 2005 อันเป็นจุดก่อกำเนิดความรักของ พิตต์ กับ โจลี่ ที่เป็นคู่พระนางในหนังเรื่องนี้ นั่นเอง

 

 

 

 

โบสถ์หลังน้อยที่คาดว่าทั้งคู่เข้าไปทำพิธีตอกเสาเอก

 

 

 

 

 

ที่มา http://www.sanook.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X