โลกกลมจริง! โจรผงะ"ป๊ะหน้า"เจ้าของบัญชีเงินฝาก ขณะกำลังเอาไปเบิกที่แบงก์
2014-10-28 14:36:47
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โจรย่องเบาจีนรายหนึ่งต้องสุดซวยเจอกรรมสนองอย่างไม่น่าเชื่่อ หลังก่อเหตุฉกบัญชีเงินฝากเหยื่อไปใช้ โดยต้องพบกับเจ้าของบัญชีเงินฝากดังกล่าวอย่างไม่น่าเชื่อ ที่ธนาคารแห่งหนึ่ง ก่อนที่เขาจะถูกตำรวจจับกุมตัวในเวลาต่อมา

 

รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ธนาคารแห่งหนึ่ง ในเมืองฉางเหรา ในมณฑลซีเจียง ของจีน ก่อนหน้านี้ โจรรายนี้ได้ย่องเบาและฉกเงินสดจากหนุ่มรายหนึ่งเป็นจำนวน 400 ปอนด์ พร้อมบัญชีธนาคาร 2 บัญชี โดยโจรได้นำบัญชีเงินฝากมาขึ้นเงิน ขณะที่พนักงานธนาคารรู้สึกประหลาดใจ เมื่อปรากฎว่า ชื่อบัญชีธนาคารขอหนุ่มรายหนึ่งซึ่งก็คือโจรฉกทรัพย์ไปตรงกับชื่อบัญชีของหนุ่มอีกรายที่เข้ามาแจ้งบัญชีเงินฝากหาย

 

พนักงานหญิงดังกล่าวเผยว่า เมื่อหนุ่มดังกล่าวพยายามจะเบิกเงินสดจำนวน 1 หมื่นหยวน ปรากฎว่า เขากรอกรหัสผิดถึงสองครั้ง ขณะที่ลูกค้าอีกคนได้เดินเข้ามาพร้อมเอกสารแจ้งบัญชีหาย และเธอพบว่า ข้อมุลที่เขากรอกตรงกับสมุดเงินฝากของหนุ่มอีกราย ก่อนที่จะหนุ่มเจ้าของบัญชีหายจะได้เผชิญหน้ากับหนุ่มอีกรายซึ่งเป็นโจรฉกทรัพย์

เขาอย่างจะ ๆ หน้าเคาท์เตอร์ ทำให้หนุ่มเจ้าของบัญชีถึงกับของขึ้นลงมือชกโจร โดยทั้งสองได้ชกต่อยกันบนพื้น ก่อนที่หนุ่มโจรจะถูกตำรวจนำตัวไป 

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X