โรแมนติกสุดๆ! ยูอี (Uee) ซองจุน (Sung Joon) เผยฉากจูบสุดหวานในละครเรื่อง 'High Society'
2015-05-20 12:37:26
Advertisement
คลิก!!!

โรแมนติกสุดๆ! ยูอี (Uee) ซองจุน (Sung Joon) เผยฉากจูบสุดหวาน

ในละครเรื่อง 'High Society'

ยูอี (Uee) กับซองจุน (Sung Joon) เผยฉากจูบสุดโรแมนติก

โดยในภาพทีเซอร์ละครเรื่อง 'High Society' ทางช่อง SBS ที่เปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ยูอีกับซองจุนได้เผยให้เห็นท่าทางที่ดูเหมือนกับภาพวาด ชวนให้นึกถึงการถ่ายทำภาพแฟชั่น

ยูอีกับซองจุนสร้างการจับตามองให้กับผู้ชมด้วยภาพความน่ารักสดใส ทั้งภาพที่ซองจุนลูบผมของยูอีและสบตากับเธออย่างน่ารัก หรือภาพที่ยูอีมองตอบซองจุนอย่างเขินอาย ซึ่งฉากที่สะดุดตาที่สุดกคือฉากจูบสุดเร่าร้อนของทั้งคู่ที่สวมชุดปาร์ตี้สุดหรู

ในละครเรื่อง 'High Society' ยูอีกับซองจุนได้รับบทเป็น จางยุนฮา ลูกสาวเศรษฐี กับชเวจุนกิ พนักงานบริษัทใหญ่ธรรมดาๆ ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะมีสถานภาพแตกต่างกัน แต่ฉากจูบของทั้งคู่ที่แสดงให้เห็นความรู้สึกที่ถูกดึงดูดเข้าหากันออกมาอย่างร้อนแรง ก็ยิ่งสร้างความคาดหวังในการติดตามชมการออกอากาศของละครเป็นอย่างยิ่ง

ที่สำคัญ ในวันนี้ ทั้งคู่ยังได้จูบกันท่ามกลางนักข่าวจำนวนมากที่มาห้อมล้อม ซึ่งยูอีกับซองจุนก็แสดงฉากจูบที่ดูเหมือนกับรูปวาดแบบเทคเดียวผ่านฉลุย และได้รับคำชื่นชมจากทีมงานในกองถ่ายอีกด้วย

อนึ่ง 'High Society' มีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 8 มิถุนายน

 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X