โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เผย อยากหวนคืน Iron Man 4
2014-07-24 21:43:44
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Iron Man, เฟซบุ๊ก Robert Downey Jr

          โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เผยความในใจว่าอยากกลับมารับบทมนุษย์เกราะเหล็กใน Iron man 4 อีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้เขาเคยกล่าวไว้ว่าต้องการยุติบทบาทนี้ลงเพราะไม่อยากให้ผู้ชมติดภาพเดิม ๆ

          วันนี้ 23 กรกฎาคม 2014 ตามเวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ เว็บไซต์ Entertainment Weekly ได้รายงานถึงคำให้สัมภาษณ์ของ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.) ที่เผยความรู้สึกส่วนตัวว่าเขาอยากกลับมารับบทยอดมนุษย์เกราะเหล็กอีกครั้งใน Iron Man 4 แต่ทั้งหมดนี้ก็ขึ้นอยู่กับผู้บริหาร ของค่ายมาร์เวลอย่าง เควิน ไฟกี (Kevin Feige) และอิเก เพิร์ลมัตเตอร์ (Ike perlmutter) ว่าจะให้โอกาสเขาอีกหรือไม่ โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้เขาเพิ่งเซ็นสัญญาเพื่อรับบทดังกล่าวใน Avengers : Age of Ultron และ The Avengers 3

          โดย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ได้กล่าวถึงโอกาสที่เข้าจะกลบมาใน Iron Man 4 ว่า "เรื่องนี้ต้องขึ้นอยู่กับ เควิน ไฟกี, อิเก เพิร์ลมัตเตอร์ และดิสนีย์ว่าจะยื่นข้อเสนอให้อย่างไร และเราเห็นด้วยหรือไม่ ถ้าหากทุกอย่างดูน่าพอใจก็จะมีข้อตกลงอื่น ๆ ที่ต้องถกกันอีกครั้ง แต่สำหรับตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นและที่ผ่านมาผมก็แฮปปี้กับข้อเสนอต่าง ๆ มาโดยตลอด"

          แต่อย่างไรก็ตาม การเปิดเผยความต้องการในครั้งนี้ของ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ขัดกับคำให้สัมภาษณ์ที่เขาเคยกล่าวไว้ว่าต้องการยุติบทบาทไอรอนแมนหลังจากเสร็จสิ้น The Avengers 3 เนื่องจากไม่ต้องการให้ผู้ชมติดภาพแบบเดิม ๆ ส่วนสาเหตุที่ทำให้เขาเปลี่ยนใจน่าจะมาจากรายรับมหาศาลที่เคยได้จาก Iron Man 3 ที่ทำให้เขาถูกจัดอับดับเป็นนักแสดงชายที่ทำเงินอันดับ 1 โดยนิตยสาร Forbes มาแล้ว

          ทั้งนี้ ค่ายมาร์เวลตั้งใจจะสร้าง Iron Man 4 โดยเขียนเรื่องราวทั้งหมดขึ้นมาใหม่ซึ่งไม่ใช่การรีบูทแต่อย่างใด ดังนั้น การเปลี่ยนตัวนักแสดงจึงไม่ใช่ปัญหา และเป็นเรื่องปกติในวงการหนังอยู่แล้ว ซึ่งนับจากนี้ก็ต้องรอฟังคำตอบจากผู้บริหารค่ายมาร์เวลให้ดีว่าจะตอบตกลงให้ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ กลับมารับบทนำอีกหรือไม่

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X