โรบิน วิลเลียมส์ กลับมาอีกครั้งใน Mrs.Doubtfire ภาคต่อสุดฮา
2014-04-19 19:51:57
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Mrs. Doubtfire

หนังคอมเมดี้ที่เรียกเสียงหัวเราะดังสนั่นในอดีตอย่าง Mrs.Doubtfire กำลังจะกลับมาในภาคต่อให้หายคิดถึงกันแล้ว รวมทั้งพี่เลี้ยงเด๊าท์ไฟร์ ที่รับบทโดย โรบิน วิลเลียมส์ ก็จะกลับมาในภาคต่ออีกครั้งหลังจากผ่านไปกว่า 20 ปีแล้ว

เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2014 เว็บไซต์ Movieweb รายงานว่า ตอนนี้ทางฟ็อกซ์กำลังมุ่งหน้าทำงานในภาคต่อของหนังคอมเมดี้ในปี 1993 อย่างเรื่อง Mrs.Doubtfire ร่วมกับ โรบิน วิลเลียมส์ (Robin Williams) ที่ถูกทาบทามให้กลับมามาร่วมแสดง และคริส โคลัมบัส (Chris Columbus) จะมาเป็นผู้กำกับในหนังเรื่องนี้

ทั้งนี้ โรบิน วิลเลียมส์ เพิ่งจะมีงานแสดงใน Lee Daniels' the Butler และตอนนี้เขาก็กำลังถ่ายทำ Night at the Museum 3 อยู่ ส่วน คริส โคลัมบัส อยู่ในช่วงเตรียมงานใน Pixels ที่นำแสดงโดย อดัม แซนเลอร์ (Adam Sandler) ที่จะเริ่มสร้างกันในช่วงซัมเมอร์นี้ และเดวิด เบเรนบาว์ม (David Berenbaum) ก็กำลังรับหน้าที่เขียนบท The Spiderwick Chronicles, Zoom และThe Haunted Mansion อยู่

เดวิด เบเรนบาว์ม ผู้เขียนบท Elf (2003) ได้เซ็นสัญญารับหน้าที่เขียนบทหนังภาคต่อเรื่องนี้เรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีรายละเอียดเนื้อเรื่องถูกเผยออกมาแต่อย่างใด ในตอนแรกหนังภาคต่อนี้เคยถูกพัฒนามาแล้วตั้งแต่ปี 2001 เมื่อ บอนนี่ ฮันท์ (Bonnie Hunt) ได้เซ็นสัญญารับเป็นผู้เขียนบท แต่ต้องผ่านการเขียนบทหนังใหม่เยอะ จึงทำให้เริ่มจะเหนื่อย ๆ ในการพัฒนา จนทำให้ต้องหยุดชะงักไปหลายปีเลยทีเดียว หลัก ๆ ก็เพราะว่าทั้ง โรบิน วิลเลียมส์ และคริส โคลัมบัสไม่รู้สึกสนใจในบทหนังที่ต้องเขียนแก้ใหม่ แต่พวกเขารู้สึกชอบเรื่องราวจาก เดวิด เบเรนบาว์ม จึงตัดสินใจร่วมงานอีกครั้ง

ใน Mrs.Doubtfire ฉบับดั้งเดิมนั้น กวาดรายได้ไปทั้งหมดเกือบจะ 220 ล้านเหรียญ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักแสดงผู้ตกอับ และเป็นคุณพ่อผู้ที่ถูกหย่าร้าง (โรบิน วิลเลียมส์) เขาจึงจำต้องอยู่ห่างลูก ๆ ของเขา แต่ด้วยความที่เขาทนไม่ได้ที่จะอยู่ห่างลูก เขาจึงแกล้งปลอมตัวเป็นพี่เลี้ยงเด็กที่มีชื่อว่า ยูเฟจิเนีย เด๊าท์ไฟร์ (Eupheginia Doubtfire)

สำหรับ Mrs.Doubtfire ฉบับดั้งเดิมนั้นเคยออกฉายในวันที่ 24 พฤศจิกายน 1993 นำแสดงโดย โรบิน วิลเลียมส์ (Robin Williams), แซลลี ฟิลด์ (Sally Field), เพียร์ซ บรอสแนน (Pierce Bosnan), ฮาร์วีย์ ไฟเออร์สไตน์ (Harvey Fierstein), พอลลี ฮอลิเดย์ (Polly Holliday), ลิซ่า ยาคุบ (Lisa Jakub), แมทธิว ลอว์เรนซ์ (Matthew Lawrence) และมาร่า วิลสัน (Mara Wilson) กำกับโดย คริส โคลัมบัส

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X