โย ยศวดี เจอตะพาบแช่แข็งในห้าง อึ้งมนุษย์กินทุกอย่างจริง ๆ
2014-09-23 22:16:12
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram yoyossavadee

          โย ยศวดี อย่างอึ้ง เจอตะพาบแช่แข็งทั้งตัวขายในห้าง เห็นแล้วน้ำตาร่วง

          ในตอนนี้ มีดาราหลาย ๆ คนที่ตื่นตัว และให้ความสนใจในเรื่องการพิทักษ์สิทธิ์ของสัตว์กันมาก บางคนถึงขั้นรณรงค์อย่างจริงจังเกี่ยวกับการปกป้องดูแลสัตว์เลยทีเดียว ซึ่งหนึ่งในดาราที่มักจะมีความเคลื่อนไหวในการเรียกร้องสิทธิของสัตว์อยู่คนหนึ่ง นั่นก็คือ โย ยศวดี ที่ล่าสุด (23 กันยายน 2557) โยได้ออกมาโพสต์รูปตะพาบแช่แข็งที่มีว่างขายในห้างสรรพสินค้า ซึ่งทำเอาโยหดหู่ไม่น้อย พร้อมกับบอกถามว่า มนุษย์เราจะกินทุก ๆ อย่างจริง ๆ หรือ

          ทั้งนี้ โย ยศวดี ได้ออกมาโพสต์ข้อความในอินสตาแกรม ว่า "คนเอ้ยยย จะกินทุกอย่างกันแบบนี้จริง ๆ หรือ ตะพาบ เต่า เราจะเห็นในซูเปอร์เต็ม ๆ แบบนี้ ? มาทั้งตัวหัวขาครบ ฆ่าเขาแบบไหนถึงเอามาฟรีซในนี้ได้ เห็นแล้วน้ำตาร่วง วันก่อนก็ลูกหมูทั้งตัวแช่ใส่ถุงแบบนี้ บอกเลยกลัวใจคนเรา มองผ่าน ๆ วันนี้ เราคงได้เห็นสัตว์แปลก ๆ ที่ไม่ควรเป็นอาหารขึ้นห้างกันเร็ว ๆ นี้ คนไม่กินเขาไม่ฆ่านะ!!! #ลดเลิกละความอยากของตัวเองกันบ้าง"

          ทั้งนี้ ได้มีคนออกมาให้ความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่า การเอาเนื้อสัตว์แปลก ๆ มาขายในห้าง เหมือนเป็นการส่งเสริมให้เกิดการฆ่าสัตว์มากขึ้นไปอีก และต้องดูถึงวิธีการฆ่าสัตว์ด้วยว่าทำอย่างไร เพราะการฆ่าสัตว์เพื่อนำมาทำเป็นอาหารนั้น มีทั้งแบบที่ไม่ทรมานสัตว์ และทรมานสัตว์เช่นกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X