โฟโต้บุค “G-DRAGON x TAEYANG IN PARIS 2014” เตรียมวางจำหน่าย 11 มิ.ย. นี้
2014-05-23 15:56:39
Advertisement
Pyramid Game

โฟโต้บุค “G-DRAGON x TAEYANG IN PARIS 2014” เตรียมวางจำหน่าย 11 มิ.ย. นี้
 
ในวันที่ 23 พฤษภาคม จีดราก้อน (G-Dragon) และแทยัง (Taeyang) ได้เปิดตัวภาพแรกจากโฟโต้บุค “G-DRAGON x TAEYANG IN PARIS 2014” ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน
 
สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นสมาชิกทั้งสองคนจากวง Big Bang สวมใส่เสื้อสีดำและกางเกงยีนส์สุดแนว พร้อมทั้งทรงผมสีต่างๆ ของพวกเขาก็สร้างความน่าสนใจเป็นอย่างมากในภาพชุดนี้ 
 
โฟโต้บุค “G-DRAGON x TAEYANG IN PARIS 2014” วางแผนที่จะจำหน่ายทั้งในประเทศเกาหลี จีน และญี่ปุ่น ในวันที่ 11 มิถุนายน ซึ่งในโฟโต้บุคนี้แฟนๆ จะได้ชมภาพของจีดราก้อนและแทยัง ขณะที่พวกเขาได้ไปร่วมงานปารีสแฟชั่นวีคเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา 
 
พวกเขาได้รับเชิญให้ไปร่วมในงานแฟชั่นนี้ในฐานะของคนดัง และพวกเขายังมีโอกาสได้พบปะกับผู้มีชื่อเสียงในวงการแฟชั่นมากมาย อาทิ Karl Lagerfeld, Rick Owens และ Carine Roitfeld 
 
อนึ่ง โฟโต้บุค “G-DRAGON x TAEYANG IN PARIS 2014” เตรียมเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าในวันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 15.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มิถุนายนนี้  
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X