โปรเจ็คทรีโอ 'NASTY NASTY' เผยภาพทีเซอร์สุดเซ็กซี่ของ 3 สมาชิก ก่อนเปิดตัว 3 กันยายนนี้
2014-08-27 10:12:00
Advertisement
คลิก!!!

โปรเจ็คทรีโอ 'NASTY NASTY' เผยภาพทีเซอร์สุดเซ็กซี่ของ 3 สมาชิก ก่อนเปิดตัว 3 กันยายนนี้

NASTY NASTY เผยภาพทีเซอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม Star Empire ต้นสังกัดของเควิน (Kevin) คยองรี (Kyung Ri) และโซจิน (So Jin) ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์กลุ่มออกมาให้ชมกันทาง NASTY NASTY Official SNS Account เรียบร้อยแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพของเควินกับคยองรี และเควินกับโซจินกำลังโพสท่าสุดเซ็กซี่อยู่ โดยภาพของคยองรีที่สวมกางเกงขาสั้นกำลังขึ้นคร่อมบนตัวของเควินที่เปลือยท่อนบน ทั้งคู่สบตากัน และใกล้ชิดกันมากจนดูเหมือนกำลังจะจูบกัน ซึ่งก็สร้างความตกตะลึงให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

ต้นสังกัด Star Empire เปิดเผยว่า "คอนเซ็ปต์ของ NASTY NASTY คือความสัมพันธ์รักสามเส้าของชายหญิง 3 คน ที่เซ็กซี่ครับ ถ้าได้ชมคลิปวีดีโอและภาพที่จะเปิดเผยออกมาหลังจากนี้ เราก็อยากให้ผู้ชมลุ้นกันว่า เควินจะเลือกใคร ระหว่าง คยองรี สาวสวยเซ็กซี่ที่ใครๆ ก็ให้การยอมรับ กับโซจินที่มีความเซ็กซี่ที่ตรงข้ามกับความบริสุทธิ์ที่ซ่อนเอาไว้เบื้องหลัง หรือจะลองเล่นกันสนุกๆ ก็ได้โดยสมมติว่าตัวเราเองเป็นเควิน เราจะชอบสไตล์แบบไหนครับ"

อนึ่ง NASTY NASTY เตรียมเดบิวท์โดยจะเปิดตัวเพลงออกมาในวันที่ 3 กันยายนนี้ เวลา 12.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X