โปรดิวเซอร์ “Superman Returns” ขอบคุณ “ซงอิลกุก”(Song Il Gook) ที่ยังไม่ทิ้งรายการ แม้ว่าจะรับเล่นซีรีย์ใหม่แล้วก็ตาม
2015-07-31 11:36:37
Advertisement
คลิก!!!

โปรดิวเซอร์ “Superman Returns” ขอบคุณ “ซงอิลกุก”(Song Il Gook)

ที่ยังไม่ทิ้งรายการ แม้ว่าจะรับเล่นซีรีย์ใหม่แล้วก็ตาม

แฟนๆของ ซงอิลกุก และลูกแฝด 3 คงได้หายใจโล่งกันยกใหญ่ เมื่อล่าสุดมีการเผยออกมาแล้วว่า พวกเขาจะยังคงร่วมในรายการ Superman Returns ต่อไป ถึงแม้ว่าทางด้าน ซงอิลกุกจะมีงานซีรีย์เพิ่มเข้ามาก็ตาม

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ซงอิลกุกได้รับการยืนยันให้มาเล่นในซีรีย์ใหม่ทาง KBS เรื่อง Jang Young Sil (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซึ่งก็สร้างความหวั่นวิตกให้แฟนๆไม่น้อยว่าเขาจะออกจากรายการ Superman Returns ไปหรือไม่ และจะไหวมั้ยหากต้องมีงาน 2 อย่างควบกันไป

ทางด้านโปรดิวเซอร์รายการ Superman Returns  คังบงคยู ได้ออกมาแสดงความรู้สึกหลังจากที่ครอบครัวตระกูลซงจะยังคงอยู่กับทางรายการต่อไป โดยได้กล่าวว่า “ผมอยากจะขอขอบคุณเขากับการตัดสินใจที่จะมีผลงานกับทั้งทางซีรีย์ Jang Young Sil และ รายการ Jang Young Sil ไปพร้อมๆกัน  ซงอิลกุกดูเหมาะกับซีรีย์เรื่องนี้มาก และผมก็คิดว่าเขาจะทำผลงานออกมาได้ดี ในส่วนตัวของผมแล้ว ผมรู้สึกซาบซึ้งมากที่เขาตัดสินใจจะทำงานทั้ง 2 อย่างไปในเวลาเดียวกัน”

นอกจากนี้ เขายังได้กล่าวเสริมอีกด้วยว่า ตัวเองนั้นไม่รู้สึกกังวลอะไรใดๆเลย ที่ว่าตารางงานของทั้ง 2 อย่างมันจะมากระทบกัน “เพราะว่า Superman Returns นั้นถ่ายทำ 1 ครั้งทุกๆ 2-3 อาทิตย์ ซึ่งมันก็ไม่น่าจะเกิดความไม่สะดวกอะไร” เขากล่าว “พวกเราจะดูแลในส่วนของตารางงานของซงอิลกุกอย่างเต็มที่”

 

ที่มา  http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X