โบวี่ อัฐมา บี้ เคพีเอ็น ออกงานคู่ครั้งแรกหลังเลิกกัน ไร้ปัญหา
2014-11-18 21:44:03
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram bowie_atthama

          โบวี่ อัฐมา ควง บี้ เคพีเอ็น ออกงานคู่ครั้งแรกหลังเลิกกัน ยันร่วมงานกันได้ไร้ปัญหา ย้ำสถานะพี่น้องคุยกันได้ตลอด

          ถือว่าเป็นการออกงานคู่กันครั้งแรก สำหรับอดีตคู่รักแสนหวาน โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ และนักร้องหนุ่ม บี้ เคพีเอ็น หรือ บี้ ธรรศภาคย์ ชี ที่ล่าสุด (18 พฤศจิกายน 2557) ได้เจอทั้งคู่ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เก็กหล่อ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เลยต้องขอสัมภาษณ์ทั้งคู่หน่อยว่าการออกงานคู่หลังเลิกกันเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งทั้งคู่ก็บอกว่า ก็ดีที่ได้มีโอกาสมาให้เห็นว่าเราเป็นเพื่อนกันแล้ว ถึงแม้มันจะผ่านมานานแล้ว พอออกงานอีเว้นท์ก็ยังโดนถามตลอด งานนี้ก็ถือเป็นงานคู่กันครั้งแรกเลย ก็ดีที่ได้เคลียร์กับเรื่องข่าวต่าง ๆ ว่าเราเป็นพี่น้องกันจริง ๆ

          นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า เจอกันก็ยังคุยกันได้ปกติ ถ้าถามว่าตื่นเต้นไหมก็ตื่นเต้นนะ เพราะว่าเราไม่เคยออกงานคู่กันเลย ไม่ว่าจะเป็นทั้งช่วงก่อนและหลังรู้สึกแปลกเหมือนกัน แต่ก็มีคุยอัพเดทเรื่องต่าง ๆ ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวบ้างนิดหน่อย

          งานนี้ใครที่เคยบอกว่าคนเป็นแฟนกันเลิกกันแล้วจะเป็นเพื่อนกันไม่ได้ คงต้องดูคู่ของสาวโบวี่ และหนุ่มบี้ เป็นตัวอย่างแล้วจ้า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X