โบรา (Bora) ดาซม (Dasom) แห่ง Sistar แปลงโฉมเป็นปาร์ตี้เกิร์ลสไตล์นิวยอร์ค อวดเรียวขาสวย
2012-12-07 12:51:53
Advertisement
คลิก!!!

โบรา (Bora) ดาซม (Dasom) แห่ง Sistar แปลงโฉมเป็นปาร์ตี้เกิร์ลสไตล์นิวยอร์ค อวดเรียวขาสวย
 
โบรา (Bora) และดาซม (Dasom) แห่ง Sistar แปลงโฉมเป็นปาร์ตี้เกิร์ลสไตล์นิวยอร์ค
 
โบรา และดาซมได้อวดเสน่ห์ในภาพนิตยสารที่เป็นการจับมือร่วมงานกันของ Coach แบรนด์เครื่องประดับ กับนิตยสารแฟชั่น 'High Cut' ที่เปิดตัวออกมาเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม
 
โดยในภาพแฟชั่น ทั้งคู่ได้ถือกระเป๋าคอลเลคชั่นฮอลิเดย์และโพสท่าทางหลากหลาย บางครั้งก็โพสสีหน้าที่มั่นใจและเซ็กซี่ บางครั้งก็จ้องมองกล้องและยิ้มอย่างน่ารัก อวดเรียวขาสวยและถ่ายทอดเสื้อผ้าและกระเป๋าทุกสไตล์ออกมาได้อย่างสวยงาม ที่สำคัญในภาพแฟชั่นของโบรา ยังเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่น่ารักในเสื้อผ้าโมโนโทนตัดกันกับกระเป๋าสีชมพู ดึงดูดสายตาเพียงอึดใจเดียว
 
ผู้เกี่ยวข้องในการถ่ายภาพแฟชั่นกล่าวว่า "ภาพแฟชั่นนิวยอร์คฮอลิเดย์ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ เราได้วางแผนเอาไว้เป็นลุคสาวปาร์ตี้ที่มีความสดใสและแข็งแกร่ง จึงได้ทาบทามโบราและดาซม แห่ง Sistar ที่เป็นตัวแทนของสาวงามแบบสุขภาพดีมา ซึ่งภาพลักษณ์ใหม่ของโบราและดาซมในภาพแฟชั่นครั้งนี้ก็เข้ากันได้ดีกับกระเป๋าที่ประณีตของ Coach เผยให้เห็นมาตรฐานของลุคปาร์ตี้ปลายปีครับ"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X