โทษถึงคุก! “ไมลีย์” เล่นสัปดนใช้ธงชาติเม็กซิโกฟาดก้น
2014-09-20 20:14:29
Advertisement
คลิก!!!

ศิลปินหญิงจอมฉาวแห่งยุค “ไมลีย์ ไซรัส” เล่นเกินเหตุบนเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้ง ด้วยการให้แดนเซอร์ใช้ธงชาติเม็กซิโกฟาดก้นปลอมๆ ที่เธอสวมเอาไว้ จนทำให้เกิดเสียงตำหนิมากมาย นอกจากนั้นยังมีความเห็นทางกฎหมายว่าพฤติกรรมของนักร้องหญิงคนดังเข้าข่ายเป็นการละเมิดกฎหมาย ซึ่งอาจจะมีโทษถึงติดคุกเลยทีเดียว
       
       

       
       หากลเม็ดใหม่ๆ มาเรียกร้องความสนใจได้เรื่อยๆ สำหรับสาว ไมลีย์ ไซรัส ที่ล่าสุดเดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตหลายรอบที่ประเทศเม็กซิโก แต่ในการแสดงรอบหนึ่งที่ มอนเทอร์เรย์ ในคืนของวันที่ 16 ก.ย. เธอกลับใช้ธงชาติเม็กซิโกเป็นอุปกรประกอบการแสดง ด้วยการให้แดนเซอร์ชายใช้ผืนธงชาติตี และฟาดไปที่บั้นท้ายปลอมสุดวาบหวิวที่เธอสวมเอาไว้
       
       ซึ่งช่วงดังกล่าวกลายเป็นโชว์ที่สร้างความไม่พอใจให้กับชาวเม็กซิโกจำนวนมาก จนล่าสุด AFP ได้เปิดเผยเจ้าหน้าที่ของทางเม็กซิโกได้ทำการสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว
       
       ในเวลาเดียวกันนาย ฟรานซิสโก เทรวิโน แห่งพรรคกิจประเทศ (National Action Party - PAN) กลุ่มกลางเมืองแนวขวากลางของเม็กซิโก ยังได้กล่าวหาว่าการกระทำของ ไมลีย์ เข้าข่ายเป็นการดูหมิ่นประเทศเม็กซิโก ด้วยการลบหลู่สัญลักษณ์ของประเทศ และถ้าผิดจริงเธอก็อาจจะถูกปรับเงิน 1,200 เหรียญฯ หรือถูกโทษกักขัง 36 ชั่วโมงเลยทีเดียว
       
       โดยก่อนหน้านี้ศิลปินสาวลาติน พอลินา รูบิโอ ก็เคยโดนปรับมาแล้วหลังถ่ายแบบด้วยการใช้ธงชาติเม็กซิโกห่มร่างกายที่เปลือยเปล่าเท่าไว้
       
       สำหรับ ไมลีย์ ไซรัส ที่สร้างความฮือฮาจากการแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตอยู่เสมอ เพิ่งจะสร้างความไม่พอใจให้กับทางการโดมินิกัน หลังเธอไปเปิดคอนเสิร์ตที่นั่น ด้วยการแสดงที่ประกอบไปด้วยความวาบหวิวเรตอาร์มากมายตามสไตล์ จนทางการของโดมินิกันได้สั่งแบน ไมลีย์ ด้วยข้อหาที่ว่าการแสดงของเธอเข้าข่ายเป็นการละเมิดต่อศีลธรรม และขนบธรรมเนียมของสังคม
 
โทษถึงคุก! “ไมลีย์” เล่นสัปดนใช้ธงชาติเม็กซิโกฟาดก้น
ใช้ธงชาติเม็กซิโกฟาดก้นตัวเอง
       
 
โทษถึงคุก! “ไมลีย์” เล่นสัปดนใช้ธงชาติเม็กซิโกฟาดก้น
นักการเมืองท้องถิ่นประนาม พร้อมระบุนักร้องสาวมีโทษถึงคุก
       
 
โทษถึงคุก! “ไมลีย์” เล่นสัปดนใช้ธงชาติเม็กซิโกฟาดก้น
นักร้องสาวรายนี้เคยโดนปรับเพราะใช้ธงชาติมาถ่ายแบบ ห่มร่างกายเปลือยมาแล้ว

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X