โตโน่ ภาคิณ ขำขำเล่นมุก พี่เนร(คุณ) บนเวทีเดอะสตาร์
2014-07-16 21:21:03
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mootono29

          โตโน่ ภาคิณ บอกเล่นมุก พี่เนร(คุณ) ขำ ๆ บนเวที 10 ปี เดอะสตาร์ ออกตัวคิดมุกนี้เอง ไม่โกรธโดนแซว

          โตโน่ ภาคิณ แอบโดนแซวแรงไม่น้อย บนเวทีคอนเสิร์ต 10 ปี เดอะสตาร์ ที่ถูกเพื่อน ๆ แซวว่า "พี่เนร(คุณ)" จนทำให้หลายคนเอาไปตีความว่า โตโน่อาจจะมีเรื่องเกาเหลากับต้นสังกัด หลังจากที่มีข่าวฉาวรายวัน ล่าสุด (15 กรกฎาคม 2557) โตโน่ก็ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้ฟัง

          ทั้งนี้ โตโน่ เผยว่า มุก "พี่เนร(คุณ)" ตนเองเป็นคนคิดเอง เราไปช่วยเขาคิดว่ามุกไหนมันจะตลก แต่ไม่ได้มาคิดว่าเล่นมุกแล้วภาพลักษณ์มันจะเป็นอย่างไร ตนแค่อยากให้คนในคอนเสิร์ตตลก เวลาถูกเรียกก็ไม่โกรธเพราะตนคิดมุกนี้เอง ตนเป็นคนบอกทีมงานเอง เพราะคิดว่ามันจะสนุกและมันก็สนุกจริง ๆ เพราะพาร์ทนั้นทุกคนเรียกตนว่า "พี่เนร" หมด เหมือนเป็นตัวละครหนึ่งเท่านั้น

          ถามถึงเรื่องที่แตงโมบอกว่าอยากจะมีลูกนั้น โตโน่ก็เผยว่า ตนก็อยากมีลูกเหมือนกัน แต่ช่วงนี้ทั้งตนและแตงโมต่างก็มีละคร ถ้าจะมีตอนนี้คงยังไม่เหมาะ ตนอยากเป็นพ่อตอนยังหนุ่ม ตั้งใจว่าจะมีลูกตอนที่อายุไม่เกิน 30 ปี อาจจะรออีก 2 ปี แต่ก็บอกไม่ได้เหมือนกันว่าจะเป็นอย่างไร ส่วนเรื่องที่ว่า หากมีลูกแล้วกระแสจะตกนั้น ตนไม่กลัว การมีลูกเป็นสิ่งที่ดี ตนและแตงโมไม่ได้ไปทำอะไรที่ผิดอย่างฆ่าคนหรือเล่นการพนัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X