โซฮี (So Hee) แห่ง Wonder Girls ประเดิมละครเรื่องแรก รับบท สาวน้อยร้านขายดอกไม้
2013-08-06 16:30:25
Advertisement
คลิก!!!

โซฮี (So Hee) แห่ง Wonder Girls ประเดิมละครเรื่องแรก รับบท สาวน้อยร้านขายดอกไม้

โซฮี (So Hee) แห่ง Wonder Girls ประเดิมละครเรื่องแรก สวมบทบาท สาวน้อยร้านขายดอกไม้

โซฮีได้แคสติ้งในละครเรื่อง 'Drama Special 2013-HAPPY! Rose Day' ทางช่อง KBS2 ที่จะออกอากาศในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ร่วมกับนักแสดงมากฝีมือ จองอุงอิน โซยูจิน และคิมโดฮยอน

'HAPPY! Rose Day' เป็นละครเมโลดราม่าที่เล่าถึงความหมายของชีวิตแต่งงาน การเลิกรา ความผิดศีลธรรม และความรักของสามีภรรยา ชานอู (รับบทโดย จองอุงอิน) และกายอง (รับบทโดย โซยูจิน) ที่ใช้ชีวิตประจำวันเหมือนคนปกติทั่วไป โดยละครจะเล่าถึงความรู้สึกหวั่นไหวและการเลิกราเมื่อกายองได้พบกับ โดฮุน (รับบทโดย คิมโดฮยอน) ส่วนชานอูก็ได้พบกับ อารึม สาวน้อยร้ายขายดอกไม้อายุ 21 ปี (รับบทโดย โซฮี)

โซฮีที่ประเดิมการแสดงครั้งแรกในละครได้เปิดเผยถึงบทบาทของ 'อารึม' ที่เธอได้รับเล่นว่า "อารึมเป็นตัวละครที่บริหารร้านขายดอกไม้แทนคุณแม่ที่ป่วยค่ะ" เสริม "เป้าหมายของฉันคือการแสดงให้ผู้ชมได้เห็นถึงภาพลักษณ์ของฉันโดยไม่มีความรู้สึกต่อต้านค่ะ"

ด้านชาวเน็ตกล่าวตอบรับ อาทิ "บทบาทสาวน้อยร้านขายดอกไม้เหรอ... เป็นบทที่เหมาะกับโซฮีดีนะ", "รู้สึกคาดหวังกับบทบาทสาวน้อยร้านขายดอกไม้ของโซฮีจัง", "หวังว่าจะแสดงออกมาดีนะ..." เป็นต้น

อนึ่ง 'HAPPY! Rose Day' ละครเรื่องแรกของโซฮีจะออกอากาศในวันที่ 14 สิงหาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X