โซฮี (So Hee) เข้าร่วมถ่ายทำละคร 'Heart To Heart' ครั้งแรก เสร็จเรียบร้อยแล้ว
2014-11-17 12:38:16
Advertisement
คลิก!!!

โซฮี (So Hee) เข้าร่วมถ่ายทำละคร 'Heart To Heart' ครั้งแรก เสร็จเรียบร้อยแล้ว

โซฮี (So Hee) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง จะสามารถสร้างความประทับใจให้กับประชาชนด้วยทักษะการแสดงของเธอได้หรือไม่

เมื่อเร็วๆ นี้ โซฮีได้เข้าร่วมถ่ายทำละครเรื่องใหม่ 'Heart To Heart' ทางช่อง tvN เป็นครั้งแรก เสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยในละครครั้งนี้ โซฮีได้รับบทเป็นทายาทรุ่นที่ 3 ที่ใฝ่ฝันจะเป็นนักแสดง

'Heart To Heart' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวการพบกันของแพทย์แผนกจิตเวชที่จะต้องได้รับการจับตามอง กับหญิงสาวที่เป็นโรคหวาดกลัวสังคม โดยละครเรื่องนี้จะเป็นผลงานเรื่องแรกของ PD อียุนจอง หลังจากที่ลาออกจาก MBC ซึ่งก็กำลังได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก

สำหรับการถ่ายทำในครั้งนี้เป็นการถ่ายทำครั้งแรกและเป็นก้าวแรกหลังจากย้ายสังกัดและผันตัวมาเป็นนักแสดงของโซฮีด้วย โดยทันทีที่เข้าสู่การถ่ายทำ โซฮีก็เผยให้เห็นเสน่ห์ในฐานะนักแสดงกับทักษะการจดจ่อกับการถ่ายทำที่แตกต่างจากปกติ ซึ่งการถ่ายทำก็เสร็จสิ้นลงอย่างราบรื่น

ส่วนบทบาทที่โซฮีได้รับ คือบทน้องสาวของโกอีซอกที่รับบทโดย ชอนจองมยอง โดยเป็นตัวละครที่เป็นทายาทรุ่นที่ 3 และใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักแสดง นอกจากในส่วนของเรื่องราวความรักกับอีแจยุนที่น่าติดตามแล้ว ภาพลักษณ์ที่ตัวละครดังกล่าวมีก็ยังสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมอีกด้วย

ผู้เกี่ยวข้องในการถ่ายทำ เปิดเผยกับ Star News ว่า "เรากังวลว่าลักษณะนิสัยจริงๆ ของโซฮีที่ดูเฉยชาจะเป็นอุปสรรคในการเป็นนักแสดงในภายหลังหรือเปล่า แต่เมื่อได้ชมการถ่ายทำในครั้งนี้ เธอกลับลบล้างความกังวลของเราไปจนหมดสิ้นเลยครับ" เสริม "การถ่ายทำในครั้งนี้เป็นการถ่ายทำที่ทำให้เรารู้สึกถึงความมั่นใจและชั่วโมงบินที่เธอสั่งสมมาจากเวทีในสมัยเป็นสมาชิกวง Wonder Girls ได้อย่างชัดเจนครับ"

นอกจากนี้ ผู้เกี่ยวข้องยังกล่าวเสริมว่า "โซฮีอาจจะไม่ได้มีความเชี่ยวชาญหรือโดดเด่นในฐานะนักแสดงนัก แต่เธอเป็นนักแสดงที่เรียนรู้การแสดงในแบบฉบับเฉพาะตัวครับ ซึ่งเราก็คิดว่า เธอมีความสามารถที่จะเป็นนักแสดงที่มีลักษณะเด่นเฉพาะตัวดังเช่นคิมมินฮีได้ครับ"

อนึ่ง โซฮีที่ประเดิมก้าวแรกในฐานะนักแสดงในละครเรื่อง 'Heart To Heart' กำลังได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก โดยละครเรื่อง 'Heart To Heart' จะออกอากาศตอนแรกในเดือนมกราคม ต่อจากละครเรื่อง 'Misaeng' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X