โซอีฮยอน (So Yi Hyun) อกแทคยอน (Ok Taec Yeon) เผยภาพลักษณ์ในชุดยูนิฟอร์มตำรวจ ในละครเรื่อง 'Who Are You'
2013-06-28 10:25:54
Advertisement
คลิก!!!

โซอีฮยอน (So Yi Hyun) อกแทคยอน (Ok Taec Yeon) เผยภาพลักษณ์ในชุดยูนิฟอร์มตำรวจ ในละครเรื่อง 'Who Are You'
 
เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ทางละครเรื่อง 'Who Are You' ทางช่อง tvN ได้เปิดเผยภาพในชุดยูนิฟอร์มตำรวจของ ซีอน (รับบทโดย โซอีฮยอน) กับกอนอู (รับบทโดย อกแทคยอน) ออกมาให้ชมกันแล้ว
 
โซอีฮยอนและอกแทคยอนสวมชุดเครื่องแบบตำรวจพร้อมกับอวดเสน่ห์ที่แตกต่างกัน โดยโซอีฮยอนที่สวมชุดเครื่องแบบตำรวจเผยให้เห็นแววตาที่เต็มไปด้วยความมั่นใจกับภาพลักษณ์ที่เหมาะสมกับเธอเป็นอย่างมากเหมือนเป็นชุดที่เธอใส่ประจำ ถ่ายทอดภาพลักษณ์ของซีอน ตำรวจสาวหัวกะทิที่จบการศึกษาด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่งออกมาอย่างเพอร์เฟ็ค
 
ส่วนอกแทคยอนก็สวมชุดเครื่องแบบตำรวจออกมาอย่างสะอาดเรียบร้อย เผยให้เห็นหุ่นที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อที่กระชับขึ้นจากการออกกำลังกาย ซึ่งก็ได้รับคำชื่นชมว่าเขาถ่ายทอดเอกลักษณ์ของตัวละคร ชากอนอู ที่เปี่ยมไปด้วยตั้งใจถึงแม้ว่าจะชอบก่อปัญหานักก็ตามออกมาได้เป็นอย่างดี โดยทั้งคู่ก็จะปรากฎตัวในชุดเครื่องแบบตำรวจบ่อยเนื่องจากต้องทำงานที่สถานีตำรวจ
 
โดยในภาพ ถึงแม้ว่าโซอีฮยอนและอกแทคยอนจะสวมชุดเครื่องแบบตำรวจเหมือนคุ้นเคย แต่ทั้งคู่เพิ่งเคยเล่นละครและได้สวมชุดเครื่องแบบในละครเรื่องนี้เป็นครั้งแรก โดยในกรณีของโซอีฮยอน เธอเปิดเผยว่าถึงแม้ว่าเธอจะรับงานแสดงมากว่า 10 ปี แต่เธอไม่เคยรับบทเป็นตำรวจ และไม่เคยสวมชุดเครื่องแบบตำรวจเลย ซึ่งเธอก็ได้มาสวมชุดเครื่องแบบตำรวจเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง 'Who Are You' ที่เธอได้รับบทเป็นนางเอกครั้งแรกคู่กับอกแทคยอนที่กลับมารับงานละครในรอบ 2 ปี และทำให้เธอรู้สึกแปลกใหม่มาก
 
อนึ่ง 'Who Are You' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 กรกฎาคม เวลา 23.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X