โซจีซอบ (So Ji Sub) สวมมาดเจ้าของร้านกาแฟ รับเชิญในละครเรื่อง 'Warm and Cozy' ออนแอร์คืนนี้ (13 พ.ค)
2015-05-13 12:57:33
Advertisement
Pyramid Game

โซจีซอบ (So Ji Sub) สวมมาดเจ้าของร้านกาแฟ รับเชิญในละครเรื่อง

'Warm and Cozy' ออนแอร์คืนนี้ (13 พ.ค)

นักแสดงหนุ่ม โซจีซอบ (So Ji Sub) ปรากฎตัวสุดเซอร์ไพรส์ในละครเรื่องใหม่ 'Warm and Cozy' ตอนที่ 1 ที่จะออกอากาศทางช่อง MBC

โดยในละครเรื่อง 'Warm and Cozy' ตอนที่ 1 ที่จะออกอากาศในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ โซจีซอบได้เข้าร่วมแสดงสุดพิเศษในบทเจ้าของร้านกาแฟที่อาศัยอยู่ที่เกาะเชจู ซึ่งเขาได้มาร่วมแสดงในบทนักแสดงรับเชิญเพราะความเชื่อมั่นในตัวของนักเขียนบท 'พี่น้องฮง' ฮงจองอึน-ฮงมีรัน ที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'The Master's Sun' เมื่อปี 2013

 

ส่วนในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพของโซจีซอบที่กำลังเข้าฉากภายใต้แสงอาทิตย์ของเกาะเชจู โดยโซจีซอบกำลังแสดงสีหน้าเหมือนเด็กที่กำลังกลัดกลุ้มอยู่หน้าร้านกาแฟที่เขาเป็นเจ้าของกิจการ

 

สำหรับฉากดังกล่าวถ่ายทำขึ้นเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ร้านกาแฟบริเวณใกล้ๆ ชายหาดแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ที่เกาะเชจู และถึงแม้ว่าโซจีซอบจะเพิ่งเดินทางมากองถ่ายละครเรื่อง 'Warm and Cozy' เป็นครั้งแรก แต่การถ่ายทำก็ดำเนินขึ้นภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเองเหมือนครอบครัว

โซจีซอบไม่เพียงแต่ได้กลับมากับทีมงานหลายคนที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Road No.1' เมื่อปี 2010 ในรอบ 5 ปีเท่านั้น แต่เขายังสร้างความประทับใจให้กับทุกคนในกองถ่ายด้วยการกล่าวทักทายกับทีมงานคนอื่นๆ รวมถึงคังโซราอย่างสนิทสนมอีกด้วย

ทางด้าน Bon Factory บริษัทผู้ผลิตละคร เปิดเผยว่า "เรารู้สึกขอบคุณโซจีซอบเป็นอย่างมากที่ตอบรับข้อเสนอการเข้าร่วมแสดงสุดเซอร์ไพรส์ด้วยความยินดี และอุตส่าห์เดินทางมาถึงเกาะเชจูครับ ถึงจะเป็นการปรากฎตัวเพียงสั้นๆ แต่เขาก็สร้างความตราตรึงใจอย่างร้อนแรง ก็ขอฝากทุกคนติดตามบทบาทของโซจีซอบที่จะมาสร้างความสนุกสนานให้กับละครเพิ่มขึ้นด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Warm and Cozy' ตอนที่ 1 จะออกออากาศในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X