โฉมแรกของฮิวจ์ แจ็คแมน เป็นกัปตันเคราดำตัวร้าย และเลวี มิลเลอร์ เป็นปีเตอร์ แพน ใน Pan ของโจ ไรท์
2014-11-25 00:53:05
Advertisement
Pyramid Game


ไม่เพียง Cinderella ที่เป็นหนังเทพนิยายของดิสนี่ย์ที่เราจะได้ชมกันปีหน้า เราจะได้ชม Pan จากค่ายวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ด้วย ที่เป็นการนำ Peter Pan ของเจ.เอ็ม แบรี่ มาดัดแปลงใหม่ และหนังได้เผยโฉมแรกของฮิวจ์ แจ็คแมน ในบทกัปตันเคราดำตัวร้ายของเรื่องออกมาแล้วครับที่ EW

คุณอาจสงสัยว่า อ้าว แล้วไม่ใช่กัปตันฮุกหรือที่เป็นตัวร้าย “นี่ไม่เชิงเรื่องราวของเนเวอร์แลนด์ที่คุณรู้จัก” ผู้กำกับโจ ไรท์ จาก  จาก Atonement และ Hanna ซึ่งมากำกับหนังเรื่องนี้บอกมาในบทความครับ มันจะเป็นการปีเตอร์ แพน มาเล่าใหม่ โดยให้เจสัน ฟุค จาก Ice Age: Continental Drift มารับหน้าที่เขียนบทให้ บทกัปตันเคราดำตัวร้ายของแจ็คแมนจะมีเรือเหาะที่พาไปยังที่ต่างๆ เพื่อลักพาตัวเด็กๆ มาจากเตียงนอนสู่เนเวอร์แลนด์ และปีเตอร์ (เลวี มิลเลอร์) เด็กที่อยู่ในรูป ก็เป็นหนึ่งในเด็กที่ถูกลักพาตัวมาด้วย

ส่วนกัปตันฮุกในฉบับนี้ จะยังไม่เป็นกัปตันโจรสลัดครับ แต่จะเป็นหนุ่มนักผจญภัยล่าสมบัติแบบเดียวกับอินเดียนา โจนส์ รับบทโดยการ์เร็ตต์ เฮดลันด์ ซึ่งจะร่วมมือกับปีเตอร์ในการโค่นล้มกัปตันเคราดำ

หนังยังมีอแมนดา ไซย์ฟรีด รับบทเป็นแมรี่ และ รูนี่ มาร่า เป็นไทเกอร์ ลิลี่ จะออกฉายในสหรัฐ 17 กรกฎาคมปีหน้าครับ บ้านเราคงได้ชมใกล้เคียงกัน

นอกจากภาพแรกแล้ว หนังยังเผยใบปิดแรกออกมาด้วยครับ ที่ให้เห็นเลวี มิลเลอร์ ในบทของปีเตอร์ แพน เต็มๆ คลิกชมรูปด้านใน

Pan Blackbeard EW 01

 

Pan Ew 02

Pan Ew 03

Pan Ew 04

 

Pan firstlook

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X