โฉมแรกของวิล สมิธ ในบทเดดช็อท และทีมดาวร้ายรวมพลของ Suicide Squad
2015-05-05 19:18:26
Advertisement
Pyramid Game

หนัง Suicide Squad เปิดกล้องถ่ายทำฉากรวมพลดาวร้ายค่ายดีซีคอมมิคแล้วที่โตรอนโต และผู้กำกับเดวิด เอเยอร์ ก็ทำถูกต้องที่ปล่อยภาพนิ่งแรกของทีมนักแสดงออกมาทางทวิตเตอร์ก่อนที่จะให้มีภาพหลุดจากปาปารัซซี่ออกมาชิงพื้นที่ข่าวครับ

Suicide Squad เป็นเรื่องราวของเหล่าดาวร้ายที่ได้รับโอกาสแก้ตัวให้ไปทำภารกิจเสี่ยงตายแบบที่อาจไม่รอดกลับมา เพื่อแลกกับอิสรภาพ ซึ่งจากภาพด้านในเรียงจากซ้ายไปขวาประกอบด้วยอดัม บีช ในบทของสลิปน็อท มือสังหารผู้เชี่ยวชาญการใช้เชือกเป็นอาวุธ, ไจ คอร์ทนี่ ในบทกัปตันบูมเมอแรง ตัวร้ายจาก The Flash นักฆ่าผู้เชี่ยวชาญการใช้บูมเมอแรง, แคเรน ฟูกุฮาระ ในบทของคาทาน่า นักฆ่าสาวผู้เชี่ยวชาญดาบซามูไร และสามารถสื่อสารกับวิญญาณคนตายได้, คาร่า เดเลวีน ในบทของ เอ็นแชนเทรส นางร้ายที่มีพลังเวทย์มนตร์, โจล คินนาแมน ในบทริก แฟล็ก ผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธสงครามและกลยุทธทางการทหาร, มาร์ก็อต ร็อบบี้ ในบทฮาร์ลี่ ควินน์ นางร้ายจาก Batman ผู้มีความสามารถด้านกายกรรม เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยา เจ้าเล่ห์ แข็งแรงเป็นพิเศษ และมีร่างกายต้านทานพิษทุกชนิด, วิล สมิธ เป็น เดดช็อต มือสังหารนักแม่นปืนที่มีตาวิเศษช่วยเพิ่มความแม่นยำ, อเดวาลเล แอคคินอย-อัคบาเจ ในบทคิลเลอร์ คร็อค ตัวร้ายใน Batman ที่มีความสามารถหลายอย่างคล้ายจระเข้ มีพละกำลังเหนือมนุษย์ ทนต่อสารพิเศษ และมีพลังในการเยียวยาตัวเองด้วย และสุดท้าย เจย์ เฮอร์นันเดซ ในบทของ เอล ไดอะโบล ที่เป็นนักกีฬาและนักมวยระดับโอลิมปิค

นอกจากภาพหมู่แล้ว ยังมีภาพเดี่ยวของวิล สมิธ ในบทเดดช็อตตอนที่สวมหน้ากากซึ่งมีตาพิเศษใช้เล็งยิงด้วยครับ ทุกตัวละครดูดิบและหลอนหมือนมาจากที่มาเดียวกับภาพโจ๊กเกอร์ของจาเรด เลโต ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้เลย

ยังมีอีกหลายตัวละครที่ยังไม่เผยโฉม เราคงจะได้เห็นเพิ่มเติมเร็วๆ นี้ ระหว่างนี้ คลิกชมภาพชุดนี้ที่ด้านใน

 

suicide squad cast

suicide squad deadshot firstlook

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X