โจวเหวินฟะส่งต่อตำนานคนตัดคนในตัวอย่างเต็ม From Vegas to Macau โคตรเซียนมาเก๊าเขย่าเวกัส
2014-07-21 22:13:16
Advertisement
คลิก!!!

ย้อนกลับไปปี 1989 “คนตัดคน” (God of Gamblers) ที่นำแสดงโดยโจวเหวินฟะ และกำกับโดยหวังจิง ฮิตระเบิดจนเกิดหนังแนวเซียนพนันต่างๆ สร้างเลียนแบบตามมา ทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งโดยนำแนวหนังนี้กลับมาสร้างใหม่ในชื่อ From Vegas to Macau  หรือชื่อไทย “โคตรเซียนมาเก๊าเขย่าเวกัส” จัดจำหน่ายโดยโมโนฟิล์มส์ ซึ่งปล่อยตัวอย่างเต็มออกมาแล้วครับ

ในหนังเรื่องนี้ โจวเหวินฟะรับบทนักพนันอันเลื่องชื่อนามว่า เคน ได้เดินทางกลับมาจากลาสเวกัส หลังจากการทำหน้าเป็นหัวหน้าที่ปรึกษาให้กับระบบรักษาความปลอดภัยของคาสิโนในลาสเวกัส ลูกศิษย์ต่างยินดีต้อนรับการกลับมาของเคน ในขณะเดียวกัน คูล (เซี๊ยะถิงฟง) สุดยอดมือแฮกเกอร์ ที่ต้องการสานต่อตำนานอันเลื่องชื่อ ด้วยการขอเสนอตนเป็นลูกศิษย์ แต่เคนไม่ได้รับใครเป็นลูกศิษย์ง่ายๆ เขาได้เสนอคูลว่า ถ้าหากคูลสามารถโกงเขาชนะได้เพียงแค่ครั้งเดียว เขาถึงจะยอมรับคูลเป็นลูกศิษย์

หวังจิงได้แรงบันดาลใจในการสร้าง From Vegas to Macau จากคำพูดของโจวเหวินฟะที่บอกว่า “ผมคิดถึงช่วงเวลาเกาจิ้ง” (ตัวละครที่โจวเหวินฟะรับบทใน God of Gamblers) หวังจิงจึงสร้างตัวละครที่เก่งฉกาจแบบเกาจิ้งขึ้นมาให้โจวเหวินฟะรับบท จากนั้นก็มีแนวคิดของเรื่องราวก็คือ “เซียนไพ่ที่ต้องการหาคนมาสานต่อตำนาน” เขาจึงได้สร้างตัวละครตัวใหม่ที่จะมาเป็นลูกศิษย์ ตัวละครนั้นจะต้องเก่งกาจไม่แพ้กัน หรืออาจจะเก่งในบางเรื่อง หรือมีความพิเศษอะไรบางอย่างที่จะมาทำให้คนดูหลงรัก และได้กลายมาเป็นผู้สืบทอดตำนานคนใหม่ แล้วหวังจิก็ตัดสินใจเลือกเซี๊ยะถิงฟงที่มีทั้งความหล่อ เท่ และโด่งดัง มารับบทนี้ “ผมเห็นบางอย่างในตัวเขาที่มีความคล้ายกับโจวเหวินฟะ” หวังจิง กล่าว

หนังเข้าฉาย 24 กรกฎาคมนี้ครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน พร้อมภาพจากหนัง

 

From Vegas to Macau 03

From Vegas to Macau 01

From Vegas to Macau 02

From Vegas to Macau thai poster

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X