โจวซิงฉือ (Stephen Chow) คืนดีเด็กเก่าดึงจางอี่ว์ฉี (Kitty Zhang) เล่นหนัง Mermaid ร่วมกับเติ้งเชา (Deng Chao)
2014-10-17 21:02:29
Advertisement
Pyramid Game

“โจวซิงฉือ” (Stephen Chow) เลือกนักแสดงสาวคนสวย “จางอี่ว์ฉี” (Kitty Zhang) ที่เขาเป็นผู้ปั้นให้ดังขึ้นมาในวงการ ให้มาร่วมแสดงในหนังผลงานการกำกับเรื่องต่อไปของเขาที่มีชื่อว่า Mermaid ซึ่งจะมีทั้ง “หลัวจื้อเสียง” (Show Luo) และ “เติ้งเชา” (Deng Chao) ร่วมแสดงกับสาวๆ หน้าใหม่ที่ผ่านขั้นตอนคัดเลือกไปเมื่อเดือนก่อน
       
       จางอี่ว์ฉี ที่แจ้งเกิดจากหนังเรื่อง CJ7 ของ โจวซิงฉือ เมื่อ 6 ปีก่อน กำลังจะได้กลับมาร่วมงานกับดาวตลกซูเปอร์สตาร์อีกครั้ง แม้หลังโด่งขึ้นมานักแสดงสาวคนสวยจะตัดสินใจฟ้องร้องเอเยนซีต้นสังกัด ซึ่งเป็นบริษัทของ โจวซิงฉือ เพื่อของยกเลิกสัญญา และยังฟ้องชนะในท้ายที่สุดด้วย แต่เมื่อไม่กี่เดือนก่อนเมื่อ โจวซิงฉือ ถูกคนในวงการออกมาโจมตีอย่างหนัก ว่าเป็นคนประเภทที่มีนิสัยเห็นแก่เงินมากกว่าเห็นแก่เพื่อน ซึ่ง จางอี่ว์ฉี ก็คือหนึ่งในคนที่ออกมาปกป้องเขา พร้อมยืนยันว่า โจวซิงฉือ ไม่ใช่คนเลวร้าย แต่อาจจะจริงจังกับงานมากเท่านั้น ซึ่งสุดท้ายทั้งสองก็ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งจนได้
       
       สำหรับนักแสดงนำชาย โจวซิงฉือ มอบบทนำให้กับดาราหนุ่มมากฝีมือ เติ้งเชา แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่าเขาอาจจะเลือก หลัวจื้อเสียง ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วใน Journey to the West: Conquering the Demons ให้มารับบทนำในหนังเรื่องนี้ แต่สุดท้ายเขาก็เลือก เติ้งเชา ด้วยเหตุผลเรื่องชื่อเสียงความโด่งดังในจีนแผ่นดินใหญ่ของนักแสดงหนุ่มวัย 35 ปีคนนี้นั่นเอง นอกจากนั้น เติ้งเชา ยังเพิ่งจะพิสูจน์ฝีมือการเล่นบทตลกในหนังตลก The Breakup Guru ไป และยังจะได้มีส่วนร่วมในรายการวาไรตี้ที่ทุกฝ่ายจับตามองอยู่อย่าง Running Man ฉบับจีนแผ่นดินใหญ่ด้วย
       
       Mermaid เป็นผลงานที่ โจวซิงฉือ จะกำกับเพียงอย่างเดียว ไม่ขอรับบทนำเช่นเดียวกันหนังเรื่องก่อน ซึ่งถึงตอนนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลอะไรเกี่ยวกับตัวหนังมากนัก นอกจากว่าหนังจะเป็นแนวโรแมนติกแฟนตาซี ที่ดัดแปลงมาจากเทพนิยายของ ฮันส์ คริสเตียน แอนเดอร์เซน โดยนอกจากนักแสดงนำทั้ง 3 คนแล้วหนังยังจะมีสาวๆ หน้าใหม่จากเวทีคัดเลือกนักแสดงที่ โจวซิงฉือ ร่วมเป็นผู้ตัดสินอีกจำนวนหนึ่งมาร่วมรับบทเด่นๆ ในเรื่อง

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X