โจวซวิ่น (Zhou Xun) เซอร์ไพร์สประกาศแต่งงาน อาร์ชี เกา (Archie Kao) กลางงานอีเวนต์
2014-07-21 21:04:35
Advertisement
Pyramid Game

“โจวซวิ่น” (Zhou Xun) นักแสดงดังชาวจีนวัย 39 ปี ประกาศแต่งงานกับ “อาร์ชี เกา” (Archie Kao) นักแสดงชาวจีน-อเมริกันวัย 44 ปี กลางงานกาลาการกุศลสร้างความประหลาดใจให้กับสื่อและผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก
       
       ตามรายงานระบุว่าในงานคอนเสิร์ตการกุศลที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา โจวซวิ่น เซอร์ไพร์สผู้มาร่วมงานวันนั้น โดยช่วงท้ายของงานเจ้าตัวปรากฏตัวบนเวทีในชุดแต่งงานสีขาวพร้อมถือช่อดอกไม้ โดยเธอได้แนะนำ อาร์ชี เกา หรือ เกาเซิ่งหยวน ว่าเป็นสามีของเธอ พร้อมจับมือกันเดินออกมาหน้าเวที
       
       โดยนักแสดงหนุ่มจากซีรีย์ CSI ได้กล่าวต่อหน้าผู้ร่วมงานขณะอยู่บนเวทีว่า “เซอร์ไพร์ส! ผมมีความสุขสุดๆเลยครับ ความรักได้นำพาให้ผมและภรรยามาอยู่ด้วยกัน ผมรู้ว่าคุณคงสงสัยว่าทำไมผมถึงได้โชคดีขนาดนี้ ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันครับ แต่ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากๆเลยครับ
       
       ทางด้านโจวซวิ่น เองก็ได้กล่าวแสดงความในใจถึงสามีของเธอเช่นกัน “คุณเกาขอฉันแต่งงานมาสักพักแล้วค่ะ แล้วฉันก็ตอบตกลงไปแล้ว ฉันเคยถ่ายหนังมาแล้วหลายเรื่องและต้องแสดงเป็นเจ้าสาวบ้างในบางครั้ง และยังเคยท่องคำสาบานหลายต่อหลายครั้งในภาพยนตร์ แต่วันนี้ ในที่สุดมันจะเป็นแบบฉบับของโจวซวิ่นจริงๆค่ะ
       
       เกาเซิ่งหยวน ได้ขอ โจวซวิ่น แต่งงาน ซึ่งนักแสดงสาวก็ได้ตอบตกลงบนเวทีโดยเธอก็ขอเขาแต่งงานเช่นกัน จากนั้นทั้งคู่ก็ได้แลกเปลี่ยนแหวนพร้อมกับแลกจูบกันยาวนาน
       
       หลังเสร็จสิ้นงานกาลาการกุศล One Night  ทั้งคู่ก็ได้จัดปาร์ตี้ฉลองวิวาห์ต่อหน้าแขกกว่า 300 ชีวิต ซึ่งมีญาติๆของทั้งคู่และเพื่อนคนดังในวงการรวมอยู่ด้วย
       
       โดยในงาน แขกเหรื่อในงานต่างพร้อมใจกันตะโกนว่า “มีลูกเลย!” ซึ่งโจวซวิ่นก็ได้ตอบกลับว่า “เรากำลังพยายาม พยายามอยู่ๆ!
       
       ตามรายงานระบุว่า โจวซวิ่นและเกาเซิ่งหยวนได้จดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ปักกิ่ง โดยต่างเลือกฉลองสมรสที่หางโจวเพื่อความสะดวกต่อเพื่อนๆและครอบครัวของทั้งคู่ด้วย

 



Archie Kao 高圣远 & Zhou Xun 周迅 Wedding
 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X