''โจลี่-พิตต์''ขอเป็นส่วนตัว จ้างชาวบ้าน''มอลตา''ออกจากเกาะ
2014-09-01 22:08:27
Advertisement
Pyramid Game
 
ใครๆ ก็ต้องการความเป็นส่วนตัวกันทั้งนั้น และยิ่งเหล่าดาราดังด้วยแล้วยิ่งอยากได้ความเป็นส่วนตัวมากกว่าเดิมอีก เพราะเวลาไปไหนมาไหนพวกเขามักจะโดนแฟนๆ ตามเกาะติดจนแทบคลั่ง ซึ่ง แบรด พิตต์ กับ แองเจลิน่า โจลี่ คู่ดาราคนดังที่เพิ่งแต่งงานกันสดๆ ร้อนๆ ก็เป็นอย่างนั้นเช่นกัน เพราะล่าสุดมีรายงานว่า พวกเขายอมจ่ายเงินก้อนโตให้กับคนท้องถิ่นในมอลตา ประเทศที่เป็นเกาะเล็กๆ เพื่อให้คนเหล่านั้นออกจากบ้าน พวกเขาจะได้ถ่ายหนังกันแบบสบายใจเฉิบ
 
        ตามที่รู้กันดีว่า ''แบรนเจลิน่า'' กำลังถ่ายทำ ''By the Sea'' ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของพวกเขาที่ทั้งคู่รับบทแสดงนำกันเองอยู่ที่เกาะโกโซ ในมอลตา และถือโอกาสนี้เป็นการฮันนีมูนไปในตัวด้วย หลังพวกเขาเพิ่งแต่งงานกันไปแบบลับๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
         ทั้งนี้ พิตต์ กับ โจลี่ รวมถึงทายาทแท้และเทียมกว่า 6 คน ตั้งใจจะปักหลักอยู่ที่โกโซแบบยาวๆ จนกว่าจะถึงวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้เป็นอย่างน้อย เพื่อถ่ายทำฉากต่างๆ ให้เสร็จสิ้น อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่ทั้งคู่เป็นคนดังระดับโลก ทำให้คนท้องถิ่นแห่มาให้ความสนใจพวกเขาอย่างสุดๆ
 
         แน่นอนว่านอกจากจะทำให้ชีวิตครอบครัวของพวกเขาไม่สุขสันต์เหมือนที่คิดแล้วนั้น มันยังส่งผลกระทบต่อการถ่ายทำด้วย งานนี้คู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามันจึงยอมควักกระเป๋าเป็นเงินสูงถึง 200,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 6.4 ล้านบาท) เพื่อให้เจ้าของธุรกิจในย่านท้องถิ่นยอมออกจากพื้นที่ ซึ่งทั้งหมดก็ยอมทำตามแต่โดยดี
 
         วงในเปิดปากกับ เพจ ซิกซ์ หน้าข่าวบันเทิงของ นิวยอร์ก โพสต์ สื่อของแดนลุงแซมว่า ''หลายคนตกลงที่จะเก็บข้าวของออกจากเกาะ เพื่อที่พวกเขาจะได้มีความเป็นส่วนตัวในการถ่ายทำหนังเรื่องใหม่อย่างเต็มที่ มันมีการสร้างสถานที่ถ่ายทำให้เหมือนกับ เฟร้นช์ ริเวียร่า ด้วย''
 
         สำหรับ ''By the Sea'' นั้น เป็นหนังที่โจลี่รับบทเป็นผู้กำกับฯ และเขียนบทเองด้วย โดยคาดกันว่าจะเป็นแนวดราม่า ซึ่งนี่นับเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ ''แบรนเจลิน่า'' นับตั้งแต่ที่พวกเขาประชันบทกันใน ''Mr. and Mrs. Smith''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X