โจจองซอก, จองอู และจองซังฮุน คอนเฟิร์มร่วมงานซีซั่นใหม่ของรายการวาไรตี้โชว์ “Youth Over Flowers”
2015-11-25 16:19:34
Advertisement
คลิก!!!

โจจองซอก (Jo Jung Suk), จองอู (Jung Woo)

และจองซังฮุน (Jung Sang Hoon) คอนเฟิร์มร่วมงานซีซั่นใหม่

ของรายการวาไรตี้โชว์ “Youth Over Flowers”

 

นักแสดงหนุ่มโจจองซอก (Jo Jung Suk), จองอู (Jung Woo) และจองซังฮุน (Jung Sang Hoon) ได้คอนเฟิร์มที่จะมาร่วมงานในซีซั่นที่ 3 ของรายการวาไรตี้โชว์ “Youth Over Flowers”

ตามรายงานข่าวจากวงในเปิดเผยว่า เมื่อไม่นานมานี้นักแสดงทั้งสามคนได้รับการแคสติ้งเพื่อมาร่วมในรายการท่องเที่ยวของพีดีนายองซอก (Na Young Suk) ทางช่องเคเบิ้ล tvN สำหรับจุดหมายปลายทางของการเดินทางในครั้งนี้นั้นจะอยู่ที่ประเทศไอซ์แลนด์ ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องของบ่อน้ำพุร้อน, ภูเขาไฟ และม้าไอซ์แลนด์

โดยในวันที่ 25 พศจิกายนที่ผ่านมา พวกเขาได้เดินทางมาพบเจอกันเป็นครั้งแรก และได้ออกเดินไปยังประเทศไอซ์แลนด์พร้อมกันในวันนั้น  

ด้านแฟนๆ ต่างที่จะรอคอยชมความโบรแมนซ์ของทั้งสามคนนี้ในรายการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า ทั้งสามคนนั้นเป็นคนที่มีบุคลิกสนุกสนานและมีทักษะด้านวาไรตี้โชว์ที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ ซีซั่นแรกของรายการเราได้เห็น อีจอก (Lee Juck), ยูฮียอล (Yoo Hee Yeol) และยุนซัง (Yoon Sang) เดินทางไปที่ประเทศเปรู ในขณะที่ซีซั่นที่สองก็ได้ ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok), ซนโฮจุน (Son Ho Joon) และบาโร (Baro) วง B1A4 มาร่วมผจญภัยไปด้วยกันในประเทศลาว

ล่าสุด ทางช่อง tvN ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายใหม่ของโจจองซอก, จองอู และจองซังฮุน ขณะอยู่ที่สนามบินเพื่อเดินทางไปที่ประเทศไอซ์แลนด์ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันในวันที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 12.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

ภาพจาก http://tenasia.hankyung.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X