โจจองซอก (Jo Jung Suk) พูดถึงปฏิกิริยาของกัมมี่ (Gummy) จากการเข้าฉากของเขากับพัคโบยอง + แผนการแต่งงาน
2015-08-29 11:42:28
Advertisement
Pyramid Game

โจจองซอก (Jo Jung Suk) พูดเกี่ยวกับปฏิกิริยาของกัมมี่ (Gummy)

จากการเข้าฉากของเขากับพัคโบยอง (Park Bo Young) + แผนการแต่งงาน

 

คุณสนุกกับตอนจบของละครเรื่อง 'Oh My Ghost' กันมั้ย? ในตอนนี้ถึงแม้ว่าละครจะจบลงไปแล้ว แต่เหล่านักแสดงก็ยังคงยุ่งกับการให้สัมภาษณ์สื่อต่างๆ เมื่อไม่นานมานี้โจจองซอกได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ 'Star News' เกี่ยวกับการทำงานและแฟนสาวของเขาอย่างกัมมี่ (Gummy)

เมื่อถูกถามถึงแผนการแต่งงานในอนาคตร่วมกับกัมมี่ เขากล่าวว่า "ผมยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลยครับ ผมพูดอย่างนี้คุณก็อย่างเพิ่งเข้าใจผิดผมกันนะครับ พวกเรายังคงคบกันดีอยู่ครับ ผมแค่ยังไม่มีแผนใดๆ ที่เป็นรูปร่างขึ้นมาเกี่ยวกับการแต่งงานครับ ในตอนนี้เมื่อผมมองเพื่อนของผมที่ได้แต่งงานไปแล้ว ผมก็คิดว่า 'ผมก็ต้องการที่จะแต่งงานด้วยเหมือนกัน' ครับ"

เมื่อถามถึงปฏิกิริยาของแฟนสาวเกี่ยวกับผลงานละครเรื่องล่าสุดของเขา โจจองซอกเผยว่า "กัมมี่เป็นแฟนละครเลยล่ะครับ เธอบอกว่าละครสนุกมากและเธอก็ให้การสนับสนุนผมมากๆ เลยครับ" เมื่อพูดถึงฉากจูบของเขากับพัคโบยอง (Park Bo Young) เขาเผยว่า กัมมี่ไม่ได้พูดอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้  

ในละครเรื่องนี้ เขาได้มีฉากโรแมนติกกับผีสาวผู้ซึ่งสิงอยู่ในร่างกายของผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ถ้าหากมันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นจริงๆ กับแฟนสาวของคุณคุณจะทำยังไง? โจจองซอก กล่าวว่า "ผมคิดว่าในตอนแรกผมก็คงไม่เชื่อเหมือนกันครับ" เขากล่าวเสริม "อย่างไรก็ดี ผมคิดว่าผมควรที่จะยอมรับมันครับ ความจริงก็คือคุณต้องการที่จะลงเอยกับผีผู้ซึ่งต้องการใครซักคน ผมต้องการที่จะเชื่อว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง แต่ถ้ามันเกิดขึ้นจริง ดังนั้นผมก็ควรที่จะยอมรับมัน และพยายามหาทางแก้ไขปัญหาเพื่อให้ได้อยู่กับเธอครับ"   

เขายังได้พูดเกี่ยวกับกัมมี่ด้วยว่า "ไม่มีเรื่องการหึงหวงหรืออะไรแบบนั้นเลยครับ ผมยุ่งกับการถ่ายทำ ดังนั้นผมจึงไม่ว่างไปออกเดท เมื่อใดก็ตามที่ผมมีเวลาว่างมากขึ้น ผมก็จะไปออกเดทครับ พวกเรายังคบกันดีอยู่ ดังนั้นได้โปรดติดตามคู่ของพวกเรากันด้วยครับ"

 

ภาพจาก http://bntnews.hankyung.com

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X