โคลิน ฟาร์เรล-คีอานู รีฟส์ ผงาดขึ้นแท่นตัวเก็งบท Doctor Strange
2014-10-22 00:06:26
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Marvel.com, เฟซบุ๊ก Colin Farrell, เฟซบุ๊ก Keanu Reeves Online

          โคลิน ฟาร์เรล และคีอานู รีฟส์ ถูกจับตาในฐานะว่าที่ผู้รับบท Doctor Strange ร่วมกับ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ โดยทั้ง 3 คนคือตัวเลือกหัวแถวที่ดิสนีย์และมาร์เวลคาดหวังเป็นพิเศษ

          เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2014 เว็บไซต์ The Wrap รายงานว่า โคลิน ฟาร์เรล (Colin Farrell) และคีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) คือสองนักแสดงรายล่าสุดที่อาจรับบท สตีเฟ่น สเตนจ์ ในหนังเรื่อง Doctor Strange โดยเมื่อนำไปรวมกับตัวเก็งคนสำคัญอย่าง เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ (Benedict Cumberbatch) ก็จะทำให้พวกเขากลายเป็น 3 ตัวเลือกแรกที่ค่ายดิสนีย์และมาร์เวลให้ความสนใจไปโดยทันที นอกจากนี้ยังมีข่าวลือที่อ้างว่า ไรอัน กอสลิ่ง (Ryan Gosling) ก็อาจเป็นตัวเลือกที่น่ารับไว้พิจารณาเช่นกัน  

          โดยก่อนหน้านี้นักแสดงนี่ถูกจับตา ว่าอาจรับบทนำใน Doctor Strange ได้แก่ ยวน แม็คเกรเกอร์ (Ewan McGregor), แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ (Matthew McConaughey), เจค จิลเลินฮาล (Jake Gyllenhaal), ออสการ์ ไอแซค (Oscar Isaac), จาเร็ด เลโต (Jared Leto) และอีธาน ฮอว์ค (Ethan Hawke) โดยทุกคนต่างมีท่าทีสนใจดัวยกันทั้งสิ้น    

          และเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โคลิน ฟาร์เรล เพิ่งตอบตกลงร่วมแสดงในทีวีซีรีส์เรื่อง True Detective Season 2 ซึ่งจะถ่ายทำเสร็จสิ้นในต้นปี 2015 โดยช่วงเวลาหลังจากนั้นอาจเป็นโอกาส ให้เขาร่วมแสดง Doctor Strange ได้อย่างไม่ติดขัด ทางด้านของ คีอานู รีฟส์  ก็เคยร่วมงานกับผู้กำกับ สก็อตต์ เดอร์ริคสัน  (Scott Derrickson) มาแล้วในหนังเรื่อง The Day the Earth Stood Still ดังนั้นการรับบทนำในโปรเจคท์นี้จึงเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ ส่วน เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ ก็ยังคงแสดงความสนใจในบท Doctor Strange ถึงแม้ว่ากำลังยุ่งกับการถ่ายทำทีวีซีรีส์เรื่อง Sherlock แต่ถ้าหากพลาดบทนี้ไปจริง ๆ แฟนหนังก็อาจได้เห็นเขาปรากฏตัวในมาดตัวละครอื่นแทนก็ได้

          ทั้งนี้ถึงแม้ว่าดิสนีย์และมาร์เวลจะจับตามองไปที่โคลิน ฟาร์เรล, คีอานู รีฟส์ และเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ มากเป็นพิเศษ แต่ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ภายหลังตามความเหมาะสม ซึ่งต้องไม่ลืมว่ามีดาราชายอีกเพียบที่พร้อมรับเล่นบทดี ๆ แบบนี้ตลอดเวลา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X